Lộ nguyên nhân cái chết của ngọc nữ một thời Lam Khiết Anh

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ nữ một thời Lam Khiết Anh vừa được phát hiện chết tại nhà riêng gây sốc. Mới nhất, nguyên nhân cái chết của Lam Khiết Anh đã được hé lộ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top sao Hoa ngữ tự tay phá hủy sự nghiệp khi ở thời đỉnh cao". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Sáng 3/11, tuyệt sắc giai nhân một thời Lam Khiết Anh được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng. Theo Sohu, cảnh sát cho biết, Lam Khiết Anh chết do té ngã trong toilet, mất máu dẫn đến tử vong.
Khám nghiệm tử thi cho thấy, Lam Khiết Anh đã mất từ 2-3 ngày trước. Vì Lam Khiết Anh sống một mình tại căn hộ chung cư nhỏ ở Hong Kong nên không ai hay biết nữ diễn viên gặp nạn.
Lo nguyen nhan cai chet cua ngoc nu mot thoi Lam Khiet Anh
Lam Khiết Anh là tuyệt sắc giai nhân một thời. 
Trước đó, Sina đưa tin nữ diễn viên Lam Khiết Anh đột tử ở tuổi 55. Rạng sáng 3/11, do không thể liên lạc với Lam Khiết Anh, bạn bè nữ diễn viên đã đến gõ cửa nhà cô nhưng không có hồi đáp.
Đồng thời, phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng, người này đã nhờ phá cửa vào nhà. Khi đó, Lam Khiết Anh đã chết trong tư thế nằm sóng soài trên mặt đất. Cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.
Lo nguyen nhan cai chet cua ngoc nu mot thoi Lam Khiet Anh-Hinh-2
Lam Khiết Anh nổi tiếng một thời.  
Lam Khiết Anh là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc đời của Lam Khiết Anh gặp nhiều bi kịch. Cô từng bị hai ông lớn trong ngành giải trí Hong Kong cưỡng hiếp 20 năm trước.
Theo đó, hai kẻ từng hại đời Lam Khiết Anh chính là ngôi sao gạo cội Tăng Chí Vỹ và tài tử quá cố Đặng Quang Vinh.
Hồng Khoa (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)