Lộ nghi vấn Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel "gương vỡ lại lành"?

Google News

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra Quách Ngọc Ngoan thường xuyên làm điều này với Phượng Chanel.

Thông tin Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan chia tay sau 6 năm gắn bó đã gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày vừa qua. Trả lời với báo chí, doanh nhân Phượng Chanel khẳng định cô và diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã "đường ai nấy đi" và hiện tại cả hai vui vẻ làm bạn. Nữ doanh nhân cũng thẳng thắn cho biết cặp đôi chưa đăng kí kết hôn nên không thể gọi là li hôn.
Trước thông tin chia sẻ từ Phượng Chanel, diễn viên Quách Ngọc Ngoan giữ im lặng, anh không lên tiếng phản hồi hay chia sẻ bất kì điều gì về người bạn đời của mình.
Tuy nhiên trên mạng xã hội những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra Quách Ngọc Ngoan thường xuyên "thả tim" và "like" các dòng trạng thái của Phượng Chanel trên trang cá nhân.
Lo nghi van Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel
 
Lo nghi van Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel
 
Lo nghi van Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel
 Quách Ngọc Ngoan liên tục thể hiện sự quan tâm dành cho Phượng Chanel.
Đồng thời, phía nữ doanh nhân cũng có động thái "quan tâm" ngược lại với nam diễn viên. Mới đây nhất, Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải dòng trạng thái kỉ niệm 2 năm đi chơi cùng Phượng Chanel. Ngay lập tức, Phượng Chanel đã để xuất hiện "thả tim".
Lo nghi van Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel
 
Trước đó vài giờ, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ đoạn nội dung đầy tính tự sự, được anh dẫn nguồn từ một bài viết, khiến nhiều người liên tưởng đến vụ ồn ào chia tay Phượng Chanel những ngày qua.
Lo nghi van Quach Ngoc Ngoan - Phuong Chanel
 Doanh nhân Phượng Chanel đã "thả like" bên dưới bài đăng.
Dòng trạng thái của nam diễn viên có đoạn: "Ta lựa chọn tha thứ còn một nguyên nhân nữa, không phải vì ta không giữ vững lập trường, mà bởi vì ta hiểu rằng mọi chuyện không nên làm tận, làm tuyệt. Ta chọn khờ khạo không phải vì ta khờ khạo thật, mà bởi vì ta hiểu rằng, khi đối diện với hiểu lầm, oan ức, bất công thì không nên so đo tính toán quá, cứ nở nụ cười mà lặng nhìn thế thái nhân tình. Đôi khi giả ngốc không phải là ngốc thật, mà chỉ là muốn cấp cho đối phương thêm một cơ hội nữa".
Trước loạt dấu hiệu trên, không ít cư dân mạng cho rằng cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Theo Quang Hùng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)