Lê Thúy khóc nức nở vì bị mắng "từ thiện xảo trá"

Google News

Đoàn từ thiện của Lê Thúy bị trách móc, xúc phạm, thậm chí bị cho là xảo trá chỉ vì... phát đồ ăn cứu trợ mà không kèm theo tiền.
 

Những ngày qua, người dân miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt. Nhìn bà con chịu cảnh "màn trời chiếu đất", Lê Thúy lên đường viện trợ cho người dân vào sáng 19/10.
Le Thuy khoc nuc no vi bi mang
 Lê Thúy và Lệ Hằng tất bật vì người dân miền Trung.
Sau 3 ngày nỗ lực trợ giúp, bà xã Đỗ An mới đây chia sẻ nỗi buồn khiến cô phải khóc nức nở trong suốt chuyến đi. Theo đó, đoàn từ thiện của Lê Thúy từng thông báo về sẽ giúp 3 xã là Hiền Ninh, Tân Ninh, Trường Xuân mỗi xã 100 hộ, mỗi hộ 500 ngàn.
Đây là dự định cách đây 10 ngày khi lũ chưa gây thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên khi tình hình hiện tại nguy cấp hơn, bà con khắp nơi thiếu lương thực nên phía Lê Thúy đã lên phương án khác. Cô và Lệ Hằng cùng đoàn đi đã bàn bạc gấp rút, gom lương thực cứu đói bà con, còn tiền bạc đợi sau khi lũ rút sẽ cố gắng giúp mỗi người một ít trang trải.
Le Thuy khoc nuc no vi bi mang
 Lê Thúy chia sẻ mới đây.
Tuy nhiên, cách làm của đoàn Lê Thúy - Lệ Hằng đã bị hiểu sai. Cụ thể, bà xã Đỗ An bị trách móc, xúc phạm, thậm chí bị cho là xảo trá chỉ vì... phát đồ ăn cứu trợ mà không kèm theo tiền như đã hứa.
"Hôm qua, có bạn trên Trường Xuân kêu thiếu đồ ăn nên mình xin số điện thoại Chủ tịch xã để gọi cấp đồ ăn lên. Hỏi thăm tình hình, anh ấy vẫn báo bà con thiếu ăn, người già nhiều nên nay đoàn 5 giờ sáng dậy đi gom bánh, sữa gửi lên vì đồ ăn bây giờ quan trọng hơn tiền bạc ngay lúc này.
2 chị em chỉ báo cung cấp đồ ăn chứ không hề nói gì đến tiền bạc, vậy mà đang ngồi đi tiếp tế đồ ăn mà nhận được cuộc gọi trách móc, xúc phạm bảo đoàn mình xảo trá làm mất mặt anh ấy này kia. Mình đã nói rõ và giải thích rõ là tiếp tế đồ ăn nhưng anh ta vẫn quát mắng, xúc phạm mình.
Bỏ công sức ra đi không một lời kêu ca mệt, không màng đến an toàn chỉ cần giúp bà con, vậy mà thật sự muốn tắt thở khi bị xúc phạm", Lê Thúy than vãn.
Le Thuy khoc nuc no vi bi mang
 Lê Thúy khóc nức nở khi bị chỉ trích xảo trá.
Bên dưới bình luận, Lệ Hằng - người đồng hành cùng Lê Thúy trong chuyến thiện nguyện này đã chia sẻ hình ảnh bà xã Đỗ An khóc nức nở trên ô tô. "Thương ghê, xung quanh mình ai cũng khóc nè Niê H'Hen. Thôi tự nhiên gì đây, mình đi cứu trợ đói trước còn tiền bạc để sau chứ", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 khuyên Lê Thúy.
Cựu mẫu Trang Trần chia sẻ: "Em gái, không phải người quê hương em mà cũng không cản được mình khóc. Nhưng phải mạnh mẽ, đừng để antifan đè bẹp sự mạnh mẽ của chúng ta".
Đông đảo người hâm mộ khuyên Lê Thúy bỏ ngoài tai những lời nói không hay, vì điều cốt yếu là làm việc từ tâm, giúp bà con vùng lũ lúc cần là được.
Theo My Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)