Lan Khuê lại gây chú ý khi hé lộ ảnh thuở nhỏ đáng yêu của chồng

Google News

Qua những hình ảnh được Lan Khuê chia sẻ, có thể thấy ông xã Lan Khuê thuở nhỏ và hiện tại không hề thay đổi quá nhiều.

Trên Instagram cá nhân, Lan Khuê vừa đăng tải hình ảnh thuở nhỏ của ông xã John Tuấn Nguyễn, kèm dòng chú thích: "Mặt ghét ghê" khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý. Được biết, bức ảnh này được chụp lại khi John Tuấn Nguyễn còn rất nhỏ. Khi so sánh với hình ảnh hiện tại có thể thấy, vẻ ngoài của ông xã Lan Khuê không khác hiện tại quá nhiều, nhất là gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt một mí đều không hề thay đổi.
Lan Khue lai gay chu y khi he lo anh thuo nho dang yeu cua chong
Ảnh thuở nhỏ vô cùng đáng yêu của doanh nhân John Tuấn Nguyễn vừa được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân. 
Sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú, cho rằng ông xã Lan Khuê đã "dậy thì thành công". Bởi rất nhiều người khi trưởng thành vẻ ngoài đều khác xa thuở nhỏ nhưng John Tuấn Nguyễn lại nằm ngoài quy luật này.
Lan Khue lai gay chu y khi he lo anh thuo nho dang yeu cua chong-Hinh-2
Khi so sánh với hình ảnh hiện tại có thể thấy, vẻ ngoài của ông xã Lan Khuê không hề thay đổi quá nhiều. 
Trước đó, Lan Khuê vừa đăng ảnh khai trương chi chánh mới ở lĩnh vực spa bà bầu và em bé lại tiếp tục khiến ai nấy xôn xao. Nguyên nhân là người đẹp đính kèm một câu nói bông đùa rằng: "Gần nhà hơn rồi, mai mốt cô Khuê ẵm heo con qua bơi ké".
Ngay lập tức, dưới phần bình luận, một vài bạn bè thân thiết của Lan Khuê đã đặt nghi vấn rằng cô có tin vui: "Chà, có tin vui rồi", "Ơ ngầm thông báo năm nay nhà có heo?". Đáp lại các bình luận của bạn bè, Lan Khuê khéo léo trả lời rằng: "Ơ kìa mai mốt là biết chừng nào". Câu đáp của Lan Khuê càng khiến ai nấy nóng lòng sốt ruột vì muốn biết thực hư câu chuyện để chúc mừng cho người đẹp.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)