Lần hiếm hoi “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn chia sẻ chuyện tình cảm

Google News

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ, tuy anh ngồi ghế giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng chưa từng động lòng với bất kỳ thí sinh nào.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn chính thức nhận lời làm giám khảo của cuộc thi Người đẹp Du lịch ASEAN+ (Miss Tourism ASEAN+). Trong buổi gặp gỡ cùng ban tổ chức và thí sinh, nam ca sĩ tiết lộ 4 tiêu chí chấm thi nhan sắc. Đó là “Đức, trí, thể, mỹ”.
Theo Ngọc Sơn, nét đẹp của người con gái Việt Nam tổng hòa từ rất nhiều yếu tố. Trong đó bao gồm cả đạo đức, trí tuệ, hiếu thảo, cách ăn nói giao lưu, trang phục và cả sức khỏe, thể lực.
Ngọc Sơn chia sẻ thêm rằng tuy ngồi ghế giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng anh chưa từng động lòng với bất kỳ thí sinh nào. Bởi lẽ, dù là một người yêu mến cái đẹp, ngưỡng mộ, tán thưởng sắc đẹp, tài năng và trí tuệ nhưng nam ca sĩ hiểu rằng điều mà giám khảo cần nhất là sự nghiêm túc, công tâm, đánh giá khách quan để mang lại sự công bằng cho tất cả thí sinh tham gia cuộc thi.
Lan hiem hoi “ong hoang nhac sen” Ngoc Son chia se chuyen tinh cam
Danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: NVCC 
Đến nay, Ngọc Sơn vẫn “chăn đơn gối chiếc”. Nam ca sĩ quan niệm, có nên duyên vợ chồng hay không là do duyên số, không phải bản thân mình muốn là được. Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn cảm thấy không hề cô đơn vì luôn có tình yêu thương của khán giả.
Dù bận rộn với công việc, "ông hoàng nhạc sến" vẫn không quên dành thời gian trao dồi, nâng cao kiến thức về âm nhạc và ngoại ngữ. Tại buổi giao lưu, Ngọc Sơn gây bất ngờ khi gửi tặng khán giả một ca khúc tiếng Indonesia và trổ tài nói lưu loát 10 thứ tiếng.

Xem video "Ngọc Sơn song ca cùng NSND Thanh Tuấn". Nguồn Fanpage Ngọc Sơn

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)