Lần hiếm hoi MC Tuấn Tú và anh trai Phan Anh khóc trên sóng VTV

Google News

Một cậu bé 11 tuổi chăm nom cậu em trai 8 tuổi khi bố mẹ thường xuyên vắng nhà, cái áo đầu tiên nhận được từ Phan Anh cách đây 19 năm,.. là những điều mà Tuấn Tú bộc bạch trong chương trình 'Khách sạn 5 sao'.

Khách sạn 5 sao - gameshow mới của VTV dưới sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang và các quản gia đầy hài hước như: Minh Tít, Ninh Tito, Quỳnh Trang, Mù Tạt, Dũng Hớn, Việt Bắc... sẽ mang tới cho người chơi thoải mái thả lỏng mình, gắn kết tâm hồn đồng điệu với các thành viên trong gia đình. Khách "mở hàng" cho chương trình sẽ là hai anh em Phan Anh-Tuấn Tú.

Lan hiem hoi MC Tuan Tu va anh trai Phan Anh khoc tren song VTVAnh em Phan Anh - Tuấn Tú.

Người chơi sẽ phải trải qua 3 phần: Check-in, Thực đơn bí ẩn và Món quà bất ngờ. Ban tổ chức cho biết, các cặp vợ chồng như gia đình Cam Cam (Kiên Hoàng-Loan Hoàng), gia đình Thủng Long, gia đình Dứa (Nhật Anh Trắng - Trang Đinh), gia đình đầu bếp Nam Nguyên... hay cặp đôi mới cầu hôn VĐV Tiến Trọng-Phương Trinh đã tham gia ghi hình và có những phần chia sẻ rất thú vị.

Tập đầu tiên với sự xuất hiện của cặp anh em Tuấn Tú - Phan Anh mang lại cho chính người dẫn chương trình - MC Nguyên Khang nhiều cảm xúc. "Điều quý giá nhất của mỗi người trong cuộc đời này không phải là tài chính, tiền bạc hay bất cứ thứ gì xa hoa mà là tình cảm gia đình. Ngay từ đầu chương trình, Tuấn Tú chia sẻ anh nhận lời tham gia chương trình vì hai anh em trai ít có cơ hội trải lòng với nhau.

3 phần chơi mang tới cho hai khách mời nhiều tiếng cười và cũng không ít lần rơi nước mắt. Đó là câu chuyện về đôi đũa cả của người anh trai 11 tuổi chăm nom cậu em trai 8 tuổi khi bố mẹ thường xuyên vắng nhà. Là cái áo đầu tiên Phan Anh tặng em trai cách đây 19 năm, khi Tuấn Tú bắt đầu đi dẫn chương trình. Là cái ôm của tình thân thắm thiết bao năm, là lời cảm ơn chân thành mà chưa bao giờ cậu em trai đủ dũng cảm ngỏ lời", Nguyên Khang chia sẻ.

Lan hiem hoi MC Tuan Tu va anh trai Phan Anh khoc tren song VTV-Hinh-2

Cặp đôi mới cầu hôn VĐV Tiến Trọng-Phương Trinh cũng có những chia sẻ thú vị trong chương trình.

Để khai thác những chi tiết giàu cảm xúc này, BTV Lê Thu Thủy cho biết: "Mỗi cặp khách mời ít nhiều có sự thân quen với khán giả, nên thử thách của ê kíp thực hiện chương trình là tìm những câu chuyện họ chưa từng kể, những điều khách mời ngại ngần chưa dám nói. Mỗi phần trong chương trình sẽ đưa tới những hương vị khác nhau, được đẩy dần lên mang tới nhiều cảm xúc cho khách mời cùng những phút giây quý giá".

Khách sạn 5 sao phát sóng lúc 12h00 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 3/7/2022.

Theo Tình Lê/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)