Lam Trường 5 lần 7 lượt đau đầu vì thị phi tình ái

Google News

Lam Trường gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười ảnh hưởng tới gia đình chỉ vì nuông chiều fans.

Ngày 6/11, MXH bất ngờ rầm rộ tin đồn gia đình Lam Trường lục đục, hôn nhân đổ vỡ vì nam ca sĩ "có bồ - bỏ vợ".

Nguyên nhân xuất phát từ khoảnh khắc nam ca sĩ có cử chỉ thân mật, tình tứ bên một cô gái lạ, được chính người này hé lộ. 

Lam Truong 5 lan 7 luot dau dau vi thi phi tinh ai

Hình ảnh Lam Trường bên cô gái lạ phủ sóng những diễn đàn showbiz.

Vướng tin đồn không hay, Lam Trường đã chính thức lên tiếng phản hồi vào tối 7/11.

Khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc, nam ca sĩ cho biết những người tung tin thất thiệt về anh là "đưa theo cảm tính, không có nguồn xác minh". Qua đây, Lam Trường mong khán giả thông cảm, hiểu cho anh vì sự cố này.

"Mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật. Cũng nên trách bản thân mình, cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy. Thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha", Lam Trường mong mỏi.

Lam Truong 5 lan 7 luot dau dau vi thi phi tinh ai-Hinh-2

Về phía mình, nữ chính trong bức ảnh thân mật với Lam Trường cũng lên tiếng đính chính. Người này khẳng định, cô là một fangirl chân chính nên được nam ca sĩ cho chụp ảnh cùng.

"Buồn thật mọi người ạ! Chỉ vì mấy tấm hình anh em đi chơi vui với nhau đăng lên Facebook mà làm ảnh hưởng tới anh Trường và gia đình.

Bạn bè mình thì ai cũng biết mình là fan của anh Trường từ hồi bé tí. Giờ chỉ mong mọi người đừng hiểu lầm vì mấy tấm hình 'hơi bị vui quá' mà mình đã đăng trên Facebook. Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ", cô gái này bảo.

Lam Truong 5 lan 7 luot dau dau vi thi phi tinh ai-Hinh-3

Lam Truong 5 lan 7 luot dau dau vi thi phi tinh ai-Hinh-4

Người hâm mộ chụp ảnh cùng Lam Trường lên tiếng.

Trước khi gia đình vướng nghi án tan vỡ, Lam Trường cũng từng nhiều lần "đau đầu" vì sự cố đến từ người hâm mộ.

Bị bạn gái ghen vì chiều fan

Lam Trường là nghệ sĩ nối tiếng với hình ảnh sạch, nói không với scandal, luôn hết mình vì nghệ thuật chân chính. Nghiêm túc trong công vệc là thế nhưng đối với người hâm mộ, nam ca sĩ lại có một thái độ khác. 

Nói về độ chiều fan thì Lam Trường nổi tiếng bậc nhất showbiz. Thậm chí có những người cuồng đến mức lao vào nhà nam ca sĩ chỉ để... lấy đồ cá nhân của "anh Hai" về làm kỷ niệm.

Lam Truong 5 lan 7 luot dau dau vi thi phi tinh ai-Hinh-5

Tháng 11/2020, giọng ca Tình Thôi Xót Xa từng chia sẻ, anh chiều người hâm mộ đến mức gọi điện thoại chỉ để đàn hát cho fan nghe, vì "bạn ấy nói bạn ấy ở xa không được nghe Trường hát, đến mức bạn gái Trường phát ghen luôn".

Bị fan ôm con đến nhà đòi nhận huyết thống

Tuy nhiên, vì quá chiều và gần gũi fan nên Lam Trường từng gặp nhiều tình huống "dở khóc dở cười". Trong một talkshow cuối năm 2020, nam ca sĩ từng tiết lộ về việc bị người hâm mộ ôm con đến tận nhà đòi nhận huyết thống.

Lam Truong 5 lan 7 luot dau dau vi thi phi tinh ai-Hinh-6

"Đi làm về, má la quá chừng: 'Con sống kiểu gì vậy? Tại sao con làm rồi giấu không cho má biết?'

Trường hỏi có chuyện gì thì má kể lại có một bạn gái ôm con đến nói là con của Trường, bạn gái đó muốn đứa bé biết bà nội là ai", Lam Trường kể. 

Theo Lam Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)