Lâm Tâm Như đau khổ suy sụp vì Hoắc Kiến Hoa dẫn con ngoài giá thú về nhà nuôi?

Google News

Tin tức mới về gia đình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến fan hâm mộ lo lắng, hoang mang.

Tối qua (2/11), truyền thông Hong Kong đưa tin cuộc hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang đứng trên bờ vực sụp đổ. Nguyên nhân là vì Hoắc Kiến Hoa có con ngoài giá thú, anh còn dẫn con về nhà để Lâm Tâm Như nuôi dưỡng. Điều này khiến Lâm Tâm Như khó thể nào có thể chấp nhận được.
Lam Tam Nhu dau kho suy sup vi Hoac Kien Hoa dan con ngoai gia thu ve nha nuoi?
Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa dẫn con ngoài giá thú về nhà nuôi khiến Lâm Tâm Như phẫn nộ? 
Theo tin đồn, Lâm Tâm Như đã khóc lóc khổ sở và hoàn toàn suy sụp, từ chối chối nuôi dưỡng đứa bé. Nàng "Hạ Tử Vy" còn yêu cầu chồng mình cắt đứt mối quan hệ với tiểu tam và đứa trẻ kia, khiến Hoắc Kiến Hoa vô cùng nổi giận. Cặp đôi không thể trò chuyện, Lâm Tâm Như vì quá đau lòng nên ôm con gái về nhà bố mẹ đẻ. Truyền thông Hong Kong còn chia sẻ thêm hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa và "con trai", cả hai ôm ấp trêu đùa rất tình cảm.
Tin đồn này gây ra sự hoang mang và tranh luận rất lớn trên cộng đồng mạng. Vài ý kiến bày tỏ họ không thể nào tin được một người có vẻ ngoài "đường đường chính chính" như Hoắc Kiến Hoa lại là kẻ trơ trẽn, làm ra việc xấu xa như vậy.
Lam Tam Nhu dau kho suy sup vi Hoac Kien Hoa dan con ngoai gia thu ve nha nuoi?-Hinh-2
 Hình ảnh được cho là Hoắc Kiến Hoa và con trai.
Tuy nhiên trang QQ xác nhận lại với độc giả rằng đây là một tin đồn thất thiệt, sai sự thật. Cậu bé xuất hiện trong hình ảnh mà truyền thông Hong Kong đưa ra hoàn toàn không phải là con riêng của Hoắc Kiến Hoa. Cậu bé có tên cúng cơm là Vương Gia Đậu Đậu, là con của nghệ sĩ Vương Câu. Bức ảnh mà anh ôm hôn Vương Gia Đậu Đậu thực chất là ảnh chụp vào hồi tháng 8/2016 - lúc đó Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị làm đám cưới với Lâm Tâm Như.
Giữa Hoắc Kiến Hoa và Vương Câu là tình bạn thân, vì tình nghĩa lâu năm, Hoắc Kiến Hoa đã nhận con của bạn thân làm con nuôi. Vì thế mà Đậu Đậu cũng gọi Hoắc Kiến Hoa là bố, cũng chính vì chuyện này gián tiếp khiến tin đồn thất thiệt bị tung tin và lan truyền. 
Trong 1 bài viết cách đây khá lâu, cậu bé gửi lời sinh nhật tới Hoắc Kiến Hoa: "Chúc mừng sinh nhật bố của con", kèm theo hình ảnh khá dễ thương cùng dòng nhắn: "Khi nào con lớn lên rồi, con sẽ mời bố đi ăn, uống rượu".
Theo Ngọc Anh/Công Lý& Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)