Lâm Tâm Như chia sẻ bất ngờ về ông xã Hoắc Kiến Hoa khiến antifan "việt vị"

Google News

Cuộc hôn nhân của Lâm - Hoắc từng bị nhiều "lời ra tiếng vào" nhưng với Lâm Tâm Như, ông xã vẫn là người rất tâm lý.

Mới đây, Lâm Tâm Như vừa xuất hiện trong chương trình Hạnh phúc tam trọng tấu với vai trò là khách mời. Vì vừa dính tin đồn không hay về chuyện gia đình nên sự xuất hiện của Lâm Tâm Như nhanh chóng gây chú ý với khán giả xem truyền hình. Người ta tò mò về ngọc nữ màn ảnh sau khi kết hôn và sinh con.
Tham gia chương trình, Lâm Tâm Như diện áo len dài kết hợp với quần jean. Cô để kiểu tóc búi cao nên trông khá trẻ trung. Trong tập mới nhất, Lâm Tâm Như và vợ chồng Trần Ý Hàm đã có cuộc nói chuyện thú vị tại bàn ăn. Câu chuyện của 3 người nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên mạng.
Lam Tam Nhu chia se bat ngo ve ong xa Hoac Kien Hoa khien antifan
Lâm Tâm Như xuất hiện trong show Hạnh phúc tam trọng tấu.
Theo đó, Trần Ý Hàm khen ngợi rằng Hoắc Kiến Hoa là một người rất đẹp trai. Lâm Tâm Như cũng không ngại dành lời ưu ái cho ông xã. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Gả cho Hoắc Kiến Hoa là điều hạnh phúc nhất tôi đã làm trong cuộc đời này. Tôi đã kết hôn với một người chồng tốt và hiểu mình". Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn tiết lộ ông xã là người rất khoan dung với mẹ người. Anh luôn quan tâm và yêu chiều vợ con trái với lời đồn thờ ơ và vô trách nhiệm với bà xã..
Trước câu trả lời của Lâm Tâm Như, Trần Ý Hàm tiếp tục: "Nhiều năm đóng phim với rất nhiều mỹ nam sao chị lại chọn Hoắc Kiến Hoa?". Đáp lại câu hỏi này, ngọc nữ màn ảnh chia sẻ: "Tôi và anh ấy đã quen nhau 10 năm, từ bạn bè đến khi thành chồng. Nói thật, mối quan hệ này rất hạnh phúc”.
Chia sẻ của Lâm Tâm Như cũng chính là cách phủ nhận lời đồn không hay về chuyện hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa rạn nứt. Trước đó, nàng Tử Vy Cách Cách còn bị đồn đòi tiền nuôi con 70 tỷ đồng từ Hoắc Kiến Hoa khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tuy nhiên, đó chỉ là thông tin thất thiệt.
Thực tế, khi tham gia show Quán trọ thân thương 3, Lâm Tâm Như từng tâm sự: "Tôi rất yêu gia đình mình, rất yêu con gái tôi, cũng rất yêu công việc của tôi”. Đó cũng chính là lý do mà sau khi sinh con, Lâm Tâm Như tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và tiết chế công việc hơn. Vợ chồng Lâm - Hoắc cũng biết xử lý thời gian để 2 người thay phiên nhau bên con gái.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức kết hôn vào năm 2016. Sau 3 năm bên nhau, cặp đôi dính khá nhiều thị phi nhưng đến thời điểm này họ vẫn rất ngọt ngào và hạnh phúc.
Theo Sam Sam / Thời đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)