Lâm Tâm Như buộc phải làm điều này khi hôn nhân "vỡ mộng"?

Google News

Hành động của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến công chúng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người sau hôn nhân.

Mới đây nhất, giới truyền thông đã ghi lại được khoảnh khắc Lâm Tâm Như một mình khệ nệ đẩy cả xe hành lý ngay tại sân bay. Mặc dù đang mang bầu gần 5 tháng nhưng nữ diễn viên vẫn liên tục di chuyển giữa các thành phố Bắc Kinh, Đài Loan... để tham dự các hoạt động cũng như những sự kiện quan trọng được mời.
Lam Tam Nhu buoc phai lam dieu nay khi hon nhan
 Dù bụng bầu vượt mặt nhưng Lâm Tâm Như vẫn đẩy xe hành lý khá nặng tại sân bay.

Lam Tam Nhu buoc phai lam dieu nay khi hon nhan
 Thậm chí cô còn bê đồ khá chuyên nghiệp.
Lâm Tâm Như tự xách vali khỏi xe đẩy, thậm chí dịch chuyển đồ đạc mà không có ai trợ giúp. Mỹ nhân Đài Loan từng khẳng định dù đã lấy chồng nhưng cô không thay đổi lối sống, cả cô và Hoắc Kiến Hoa đều thoải mái theo đuổi những mục tiêu, đam mê riêng trong sự nghiệp thay vì lui về ở ẩn như những nghệ sỹ khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của người đẹp và không quên chỉ trích Hoắc Kiến Hoa chỉ bận đóng phim mà không quan tâm đến vợ, để cô tự mình xoay sở dù đã bụng bầu vượt mặt.
Trước đó, cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin Hoắc Kiến Hoa không mặn mà với đắm cưới khi trong loạt ảnh nam diễn viên một mình đến Thượng Hải đã được đăng tải. Theo đó, chàng Hoắc ăn mặc giản dị với style thời trang khỏe khoắn nhưng tay lại không đeo nhẫn cưới dù vừa mới kết hôn.
Lam Tam Nhu buoc phai lam dieu nay khi hon nhan
 Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới dù chỉ mới kết hôn.
Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra rằng, ông xã Lâm Tâm Như không hề đeo nhẫn cưới dù chỉ mới kết hôn chưa đầy hai tháng. Điểm bất thường này khiến nhiều cư dân mạng hoài nghi về tình cảm thực sự mà tài tử nam diễn viên dành cho vợ mới cưới. Họ cho rằng Hoắc Kiến Hoa vội vàng tháo nhẫn cưới vì anh không mấy mặn mà với cuộc hôn nhân cùng Lâm Tâm Như.
Sau đám cưới, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa,  liên tục phải xa nhau. Hiện tại, Lâm Tâm Như dành thời gian dưỡng thai tại Đài Loan, còn chàng Hoắc thì lại bận rộn với những dự án phim ở Đại Lục.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)