Kỳ Duyên lên tiếng về gương mặt bị chê “hằm hằm sát khí“

Google News

Vẫn biết sự căng thẳng trong một cuộc chiến là chuyện bình thường, tuy nhiên việc Kỳ Duyên lúc nào cũng trưng vẻ mặt khó chịu lại khiến cô phải đón nhận không ít chê bai.

Mới đây, tập 2 - Siêu mẫu Việt Nam 2018 lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Với thử thách chụp hình "Super Pose" với bộ sưu tập thời trang lụa, team Kỳ Duyên bại trận trước sự thể hiện xuất sắc của phe đối thủ - Hương Giang.
Ky Duyen len tieng ve guong mat bi che “ham ham sat khi“
 
Mặc dù không giành chiến thắng nhưng Kỳ Duyên vẫn trở thành tâm điểm chú ý trong tập 2 với những biểu cảm vô cùng căng thẳng.
Vẫn biết sự căng thẳng trong một cuộc chiến là chuyện bình thường, tuy nhiên việc người đẹp Nam Định lúc nào cũng trưng vẻ mặt khó chịu trước đám đông lại khiến cô phải đón nhận không ít lời lẽ chê bai.
Ky Duyen len tieng ve guong mat bi che “ham ham sat khi“-Hinh-2
Vẻ mặt lúc nào cũng căng thẳng của Kỳ Duyên. 
Ky Duyen len tieng ve guong mat bi che “ham ham sat khi“-Hinh-3
Nữ huấn luyện viên biểu cảm rất khó chịu khi một thí sinh trong đội tiếp thu chậm. 
Trước những bình luận thiếu tích cực về gương mặt "hằm hằm sát khí", Kỳ Duyên vừa có lời giải thích trên trang cá nhân. Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết trong lúc làm việc tập trung thường bị cau mày quá mức, dẫn đến những hiểu lầm cho rằng phong cách của cô thiếu thiện chí và cởi mở.
"Bình thường thì không sao, nhưng cứ làm việc là tập trung quá mức cau mày như hờn cả thế giới thế này. Ai hiểu thì thương, ai không hiểu lại nói sao nhìn mặt cứ khó chịu thế. Ôi không thích...
Riết rồi cũng thành quen, cũng không còn quan tâm nhiều tới ai nói gì hay như nào nữa, chỉ biết là làm đúng nhiệm vụ, trách nhiệm của mình hết sức có thể thôi. Ắt trời xanh sẽ an bài mà", người đẹp tâm sự
Nữ huấn luyện viên không quên nhắn nhủ tới học trò: "Dù chuyện gì xảy ra thì Duyên vẫn sẽ luôn theo các bạn trong suốt chặng hành trình này. Vì chúng ta là một gia đình. Một #teamKyDuyen hùng mạnh, đoàn kết nhé".
Ky Duyen len tieng ve guong mat bi che “ham ham sat khi“-Hinh-4
 
Ky Duyen len tieng ve guong mat bi che “ham ham sat khi“-Hinh-5
 Kỳ Duyên gây sốt khi cười khẩy đàn chị Hương Giang.
Mặc dù giải thích rõ biểu cảm "sát khí" của mình trong quá trình huấn luyện thí sinh, tuy nhiên HLV Kỳ Duyên không hề nhắc đến ánh mắt xéo xắt và nụ cười khẩy mà cô dành cho đàn chị Hương Giang trong tập phát sóng này.
Theo Tú/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)