Kinh Quốc lên tiếng về chuyện cưới đại gia lớn tuổi

Google News

Kinh Quốc cho biết anh và vợ đến với nhau vì sự cảm thông, yêu thương. Cả hai đã đăng ký kết hôn và có chung con gái 2 tuổi.

Diễn viên Kinh Quốc liên tục đi về giữa Sài Gòn và Vũng Tàu bởi một nơi là việc kinh doanh, nơi có gia đình. Hiện, anh ít đóng phim nhưng bắt đầu thử sức với vai trò mới - đạo diễn và nhà sản xuất. Nhắc đến phim ngắn Đừng đùa với gái, anh cảm thán: "Lần đầu sản xuất, chưa có kinh nghiệm đã đội vốn lên rất nhiều. Tưởng đi đóng phim 20 năm, lường trước được mọi tình huống, không ngờ vẫn cứ là lính mới. Mọi việc vẫn rất lơ mơ".
Lấy đại gia thì có gì xấu?
Hai năm trước đã có tin đồn Kinh Quốc yêu nữ đại gia ở Vũng Tàu nhưng đến giờ anh mới chịu công khai, vì sao vậy?
- Sau khi ly hôn vợ đầu, tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm trên truyền thông. Hai năm qua, tôi vẫn nghe người ta đồn mình có đại gia mua tặng xe, đầu tư cho việc kinh doanh nhưng thực tế tôi đang làm công việc của mình. Tôi kinh doanh mỹ phẩm và mới thử sức làm đạo diễn, nhà sản xuất phim ngắn Đừng đùa với gái.
Tại sao mọi người cứ định kiến - diễn viên là phải nhờ đại gia. Điều này giống như lợi dụng nhưng tôi có công việc, nuôi con đầy đủ, có nhà cửa ở Sài Gòn chứ đâu phải ở thuê.
Nếu đúng tôi quen đại gia thì có gì là xấu, không lẽ tôi cứ phải quen hot girl, người đẹp. Tình yêu là không có công thức. Nếu ngay từ đầu yêu nhau vì vụ lợi, tính toán thì sẽ không bao giờ bền và sớm muộn cũng có kết cục không tốt.
Tôi đã hơn 40 tuổi, trải qua một lần đổ vỡ, để giữ được cho mối quan hệ lâu bền thì cần có nhiều yếu tố chứ không chỉ là ngoại hình đẹp, có tiền nhiều. Tôi và cô ấy đã đăng ký kết hôn nhưng tôi ngại cuộc sống riêng tư của mình bị ảnh hưởng nếu công khai. Vì vậy trên Facebook, tôi không đưa hình vợ con.
Kinh Quoc len tieng ve chuyen cuoi dai gia lon tuoi
 Kinh Quốc và vợ mới chụp hình cưới ở đảo Nam Du. Ảnh: NVCC
Trước và sau khi anh công khai hình cưới thì vẫn có tin Kinh Quốc lấy đại gia lớn tuổi. Anh nói gì về điều này?
- Tôi cũng nghe nhiều người hỏi về điều này. Thực ra, vợ bằng tuổi tôi nhưng phụ nữ khi có con, lại là người từng trải thì bao giờ cũng nhìn cứng hơn. Hơn nữa, mặt tôi lại trẻ hơn tuổi thật. Nhiều khi tôi đóng với mấy cô diễn viên trẻ kém 10 tuổi nhưng vẫn cân xứng.
Theo tôi khi yêu nhau chân thành thì tuổi tác, địa vị không phải là vấn đề. Cả tôi và vợ đều thừa hiểu, ở tuổi này cần thực tế, quan trọng là có gia đình yên ấm. Nếu tuổi này còn bồng bột, lãng mạn thì không biết bao nhiêu tuổi mới ổn định. Chúng tôi xác định hai người cùng vun đắp, xây dựng và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.
Phải chăng chị ấy đã đầu tư và giúp anh nhiều trong lần đầu thử sức làm sản xuất phim ngắn "Đừng đùa với gái"?
- Nếu không kiếm tiền được thì bao năm nay sao tôi lo được cho con? Chỉ có điều vợ nhiều kinh nghiệm, tính toán nên tư vấn cho tôi để công việc thuận lợi hơn. Nghệ sĩ kinh doanh không phải ai cũng thành công, nhiều người te tua, vỡ mặt đấy. Vì vậy, khi tôi bắt đầu kinh doanh lĩnh vực mới, nhờ có sự tư vấn, đóng góp ý kiến của vợ nên tôi không bị lâm vào thảm cảnh tơi bời.
Không thích đám cưới rình rang
Trong phim, anh làm việc, đóng chung với 4 cô hot girl xinh đẹp, nóng bỏng. Chị ấy có thường xuất hiện trên trường quay cùng anh?
- Phụ nữ nào chả ghen nhưng một khi tin nhau thì không có chuyện ghen tuông. 20 năm qua đóng phim, tôi làm việc với nhiều người đẹp, nếu bảo dễ rung động thì người tôi yêu quá nhiều hay sao.
Tôi không phủ nhận mình là người mê gái đẹp. Cái đẹp ai mà không thích nhưng phải hiểu điều gì là quan trọng. Ở tuổi này, đặc biệt là trải qua đổ vỡ, tôi không thể cứ mãi ham vui. Tôi xác định đây là tổ ấm cuối cùng nên phải trân trọng, giữ gìn. Nếu còn lãng mạn, bay bổng thì sẽ phải trả giá rất đắt. Vì vậy, làm việc với các cô gái đẹp, tôi coi họ là đàn em, có khoảng cách nhất định.
Kinh Quoc len tieng ve chuyen cuoi dai gia lon tuoi-Hinh-2
 Kinh Quốc và bà xã doanh nhân đã có một con gái xinh xắn. Ảnh: NVCC
Anh và vợ đã có một con gái xinh xắn, một gia đình kiểu "liên hợp quốc" như thế có khó dung hòa?
- Đây là vấn đề nan giải với các gia đình như tôi và để mọi thứ đi vào quy củ quả không dễ dàng. May mắn ngay từ đầu, khi quyết định yêu vợ, tôi đã nói rằng: "Nếu chúng ta kết hợp thì con em cũng là con anh. Cô ấy có 2 đứa con riêng. Thực lòng, tôi cũng rất thương chúng".
Ngày trước, tôi có con trai, luôn khát khao có con gái, giờ có tới 3 con gái. Đặc biệt 2 con riêng của vợ rất thương tôi. Ở hoàn cảnh của vợ chồng tôi nếu không xem con của vợ là của mình và ngược lại thì sẽ gây ra hậu quả lớn. Nếu có sự phân biệt, dù trong ý nghĩ cũng sẽ khiến mọi thứ bất ổn.
Anh nổi tiếng là người chiều con trai riêng, vợ phản ứng thế nào khi chăm cho con trai chu đáo và vẫn giữ mối quan hệ gắn bó với gia đình vợ cũ?
- Con trai đầu có hoàn cảnh đáng thương, không gần gũi cả cha và mẹ nên tôi thương con nhất. Tôi tìm mọi cách để bù đắp cho con. Tôi mừng và hạnh phúc khi mỗi lần hỏi: "Con thương ai nhất?" thì bao giờ con cũng trả lời: "Con thương ba nhất".
Vợ tôi cũng là người trải qua đổ vỡ nên cô ấy nhìn thấy vấn đề và chia sẻ với tôi rất nhiều về chuyện chăm con trai. Đôi khi cô ấy còn nhắc tôi đưa con trai đến gặp các chị em gái.
Đã đăng ký kết hôn và chụp ảnh cưới, vậy kế hoạch tổ chức hôn lễ của anh thế nào?
- Tôi không đặt nặng chuyện đám cưới phải rình rang mà quan trọng là sống hợp với nhau. Ở nước ngoài, có những người sống mấy chục năm mới đám cưới đó thôi. Tôi cũng không nghĩ hạnh phúc gia đình dựa vào tờ giấy hôn thú. Vì vậy, chúng tôi sống trách nhiệm với nhau mỗi ngày.
>>> Xem clip thăm nhà diễn viên Kinh Quốc: 
Theo Zing News

Bình luận(0)