Kim Tae Hee tiết lộ màn cầu hôn đặc biệt của Bi Rain

Google News

(Kiến Thức) - Kim Tae Hee bật mí, phải đến đúng hôm đám cưới cô mới nhận được lời cầu hôn của chồng, Bi Rain.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Sports Seoul, Kim Tae Hee đã bật mí vì lý do tại sao hai vợ chồng cô tổ chức đám cưới đơn giản, kín đáo và tiết lộ màn cầu hôn của Bi Rain.
Theo chia sẻ của nữ diễn viên 36 tuổi, vào đúng ngày cưới, cô mới nhận được lời cầu hôn cảm động của Bi Rain. “Trong tiệc cưới, Rain đã hát bài “The Best Present” cho tôi và đó chính là lời cầu hôn của anh ấy”.
Kim Tae Hee tiet lo man cau hon cua Bi Rain
 Kim Tae Hee và Bi Rain trong đám cưới giản dị ngày 19/1.
Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào ngày 19/1/2017. Sau đám cưới bí mật hai người đi nghỉ trăng mật ở Bali.
Chia sẻ về đám cưới đơn giản, tiết kiệm và bí mật của mình, Kim Tae Hee cho biết, hai người không muốn thông báo đám cưới ầm ĩ ví hai lý do sau: “Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều về việc tuyên bố đám cưới thế nào suốt từ năm ngoái. Có hai phương án. Chúng tôi sẽ thông báo với truyền thông và mời mọi người tới dự một đám cưới hoành tráng hoặc chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới bí mật và khoe ảnh cưới sau đó. Khi bàn về việc này, kinh tế đất nước đang gặp khó khăn nên chúng tôi không muốn tổ chức đám cưới xa hoa. Cuối cùng cả hai quyết định hôn lễ sẽ đơn giản và bí mật”.
Kim Tae Hee tiet lo man cau hon cua Bi Rain-Hinh-2
 Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee xuất hiện sau đám cưới. (Ảnh: news1)
Về váy cưới, Kim Tae Hee cho biết cô chọn mặc chiếc váy ngắn do chính cô thiết kế chứ không mặc váy của nhà thiết kế nào.
Hiện tại, sau đám cưới, Kim Tae Hee và Bi Rain đang sống cùng với gia đình Rain cho tới khi họ tìm mua được nhà riêng.
Chia sẻ về cuộc sống mới, nữ diễn viên Chuyện tình Harvard cho biết cô đang sống như nhiều bà nội trợ bình thường khác ở Hàn Quốc.
Sáng thức dậy, cô ăn sáng cùng cả nhà và từ hôm về làm dâu cô tự tay nấu ăn một bữa.
Thái An (Theo Sports Seoul)

>> xem thêm

Bình luận(0)