Kiko Chan dựa hơi Kim Lý, Hồ Ngọc Hà để PR?

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào Kim Lý - Kiko Chan, không ít cư dân mạng để lại bình luận trái chiều trên trang cá nhân của Kiko, cho rằng cô tạo scandal để PR.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Vệ sĩ Sài Gòn” có sự tham gia diễn xuất của Kim Lý. Nguồn: Youtube:
Lùm xùm Kim Lý - Kiko Chan đang gây xôn xao dư luận. Kiko khẳng định cả hai từng hẹn hò vào năm 2015. Lập tức, Kim Lý phủ nhận. Về phía Kiko, cô tố anh “hai mặt” đồng thời xin lỗi Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh.
Trước khi xảy ra ồn ào, đa phần cư dân mạng không ai biết Kiko là ai. Theo lời Kiko, cô từng bỏ công việc tiếp viên hàng không để lấn sân showbiz. Ngoài mác là á hậu của một cuộc thi nước ngoài không mấy tiếng tăm, Kiko còn là MC, người mẫu.
Sau lùm xùm với Kim Lý, Kiko Chan bỗng trở thành cái tên hot được nhiều người tìm kiếm. Hiện tại, không ít cư dân mạng để lại bình luận trái chiều trên trang cá nhân của Kiko. Đa phần ý kiến cho rằng cô đang mượn scandal để PR.
Lùm xùm Kim Lý - Kiko đang gây chú ý.  
Tài khoản H.N chia sẻ: “Nếu chuyện tình đã 2 năm trôi qua rồi không yêu nữa thì thôi cần gì phải nói nữa, chẳng qua muốn PR để được nổi tiếng hay thấy người ta tình cảm mình ghen tỵ”.
Cư dân mạng tên T.Q.T viết: “Bạn này hay nhỉ, tự nhiên khui chuyện yêu đương ngày xưa ra, để làm phiền cuộc sống của người khác rồi nói như bị hại. Rồi lấy lý do nhớ lại kỷ niệm đẹp. Đọc qua là thấy muốn mượn họ để nổi rồi”.
Tài khoản N.N để lại bình luận chỉ trích Kiko Chan: “Miệng thì nói là muốn im lặng và cho mọi chuyện lắng xuống nhưng ngày nào chị cũng tự đăng status quan đến chuyện này để khơi dậy là sao? Bớt bám người khác PR bản thân đi chị ạ”.
Trước những bình luận trái chiều, Kiko tỏ ra không mấy quan tâm. Khi bị một số cư dân mạng nói dựa hơi Kim Lý, Hồ Ngọc Hà, Kiko chỉ để lại bình luận: “Cảm ơn độc giả”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)