Kiều Minh Tuấn tiết lộ đang mắc bệnh, Cát Phượng phải chăm sóc

Google News

“Cũng chính vì điều này mà Cát Phượng không an tâm nên phải âm thầm hộ tống, cận kề chăm sóc tôi”, Kiều Minh Tuấn nói.

Mới đây, khi tham gia chương trình Cơ hội đổi đời tuần này, diễn viên Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình.

Anh nói: "Hiện tại, tôi đang mắc hai căn bệnh khiến mình khó đáp ứng được yêu cầu của chương trình lúc này. Tôi bị viêm xoang dị ứng và thoát vị đĩa đệm. Tôi mới từ Sài Gòn bay đến Hải Phòng, vì chưa thích ứng được nhiệt độ lạnh dưới 10 độ C nên tôi bị căn bệnh viêm xoang dị ứng hành hạ, khá mệt.

Bệnh thoát vị đĩa đệm cũng khiến tôi không thể vận động mạnh. Tôi đang bị bệnh, không mang được vật nặng quá 10kg. Lúc trước, tôi còn không dám cung cấp thông tin này cho ban tổ chức vì sợ không được mời. Thôi thì để về nhà điều trị sau cũng được. Cũng chính vì điều này mà Cát Phượng không an tâm nên phải âm thầm hộ tống, cận kề chăm sóc tôi. Vì không muốn gây chú ý trước ống kín truyền thông nên Cát Phượng ẩn mình bằng cách che chắn kín mặt.

Kieu Minh Tuan tiet lo dang mac benh, Cat Phuong phai cham soc

Mỗi khi tôi tham gia ghi hình chương trình hay phim ảnh nào, dù xa hay gần thì Cát Phượng cũng luôn đi cùng tôi để tiện chăm sóc và ngược lại. Cát Phượng chăm chút cho tôi từng li từng tí, từ việc dặn dò kĩ lưỡng ê-kíp sản xuất chọn size áo chương trình cho anh mặc, cho đến việc chỉnh trang phục cho mỗi khi fan đến chụp hình".

Đặc biệt khi nhắc đến chuyện tình cảm hiện tại, diễn viên Kiều Minh Tuấn khẳng định mình đang rất viên mãn và hạnh phúc.

"Trong cuộc đời mình, tôi cũng từng phải trải qua giai đoạn khó khăn, túng thiếu. Thời sinh viên tôi đi diễn chỉ được mức cát xê ít ỏi. Một ngày nọ, tôi vừa nhận được cát xê tổng cộng 5 triệu là đem hết đi cho một đứa bé dân tộc mổ tim. Đưa xong, tôi hết sạch tiền, phải xin bạn một gói mỳ để ăn. 5 triệu tuy không quá lớn nhưng cũng là cả tài sản của tôi khi ấy, đưa xong không còn nổi một đồng để ăn.

Bây giờ tôi nổi tiếng, nhiều người nói nên sống sao cho sang chảnh, ra dáng ngôi sao một chút. Tôi cũng thử rồi nhưng không quen, không làm được. Tôi chợt nhận ra, đến mai này rồi cũng có lúc không còn gì hết, rồi cũng chỉ như người thường, thậm chí còn khốn khó hơn họ. Nếu từ bây giờ mà cứ giữ kiểu sống chảnh chọe thì sẽ khó sống lắm. Bởi vậy nên tôi chọn cách sống giản đơn. Đời sống tình cảm của tôi hiện tại rất vui, không có vấn đề gì", anh chia sẻ.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)