Khoe ảnh chill buổi sáng nhưng bị nhắc nhở, Ngô Thanh Vân đáp trả

Google News

Ngô Thanh Vân đã có câu trả lời ấn tượng khi bị nhắc về chuyện cơm áo gạo tiền.

Qua quãng thời gian 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau vào hồi tháng 6/2022 vừa qua. Thời gian qua, cả 2 cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Chưa kể, cặp đôi cũng rất chịu khó dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở khắp các địa điểm và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những chia sẻ đầy ngọt ngào.

Khoe anh chill buoi sang nhung bi nhac nho, Ngo Thanh Van dap tra
Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến.

Cho đến mới đây, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ khung ảnh chill vào buổi sáng trên trang facebook cá nhân. Trong ảnh, "đả nữ màn ảnh" đã khoe gương mặt mộc xinh đẹp, rạng rỡ. Bên cạnh đó, cô còn đính kèm chia sẻ: "Hãy tưởng trong đầu một cánh cửa mở ra nơi bạn muốn đến hay công việc bạn muốn làm trong đầu. Và nghĩ đến nó mỗi ngày. Hãy chuẩn bị kiến thức và sức khoẻ mỗi ngày để chờ nó thành sự thật. Và khi nó mở ra thật sự như những gì bạn suy nghĩ. Thì hãy mạnh dạn bước qua cánh cửa đó và biến ước mơ thành sự thật. Tôi đã làm như vậy để thành công, thì bạn cũng sẽ làm được như vậy".

Khoe anh chill buoi sang nhung bi nhac nho, Ngo Thanh Van dap tra-Hinh-2
 Cô nàng khoe khung ảnh chill vào buổi sáng. 
Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, bỗng có người nhắc nhở Ngô Thanh Vân về cơm áo gạo tiền: "Một ngày nào đó trong nhà không còn hột gạo, 2 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn thì bạn sẽ thế nào. Lúc đó bạn có ngồi trước gương để ngắm nhìn mái tóc được không". Lúc này, Ngô Thanh Vân không ngần ngại mà trả lời đầy ấn tượng: "Vẫn cứ ngắm mình trong gương, và nói với mình rằng: Mình sẽ làm được, mình mạnh mẽ, mình kiên cường, mình sẽ vượt qua được tất cả thử thách. Và cứ làm như thế mỗi ngày. Bạn sẽ thấy phép lạ! Chúc bạn thành công nhé".

Bên cạnh đó, bà xã Huy Trần cũng chia sẻ thêm: "Mỗi người mỗi hoàn cảnh mọi người ạ. Nên hãy cảm thông cho nhau. Cái Vân muốn chủ đích gửi đến cho mọi người là năng lượng tích cực. Chứ không có ý nói gì về đời sống cá nhân ai hết. Ai cũng phải đối mặt với rất nhiều thử thách của cuộc sống. Nếu có thể tích cực ở mọi tình huống, chúng ta sẽ thấy những thử thách ấy chỉ mang ý nghĩa làm cho ta mạnh hơn và đầy kinh nghiệm lên. Rồi sẽ đến một lúc nào đó trong cuộc sống. Chúng ta sẽ quay lại và cảm ơn điều dđó nhé nhé nhé. Gửi yêu thương đến cho tất cả mọi người". 

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)