Khoảnh khắc soái ca đại gia cầu hôn Trương Gia Nghê

Google News

Những cảnh ngọt ngào trong ngày Mãi Siêu cầu hôn Trương Gia Nghê được tiết lộ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Trương Gia Nghê - nữ diễn viên người Trung Quốc bước chân vào ngành giải trí sau cuộc thi tìm kiếm Tử Lăng do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức năm 2006 khi đạt giải quán quân của cuộc thi này và lần đầu tiên đảm nhận vai chính Uông Tử Lăng trong bộ phim Tân một thoáng mộng mơ được công chiếu năm 2007. Sau vai diễn này, Trương Gia Nghê một lần nữa ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn Thuận Tần trong Diên Hi công lược, trở nên nổi tiếng hơn.
Khoanh khac soai ca dai gia cau hon Truong Gia Nghe
 
Gần đây cô cùng với chồng mình là Mãi Siêu cùng nhau ghi hình cho chương trình thực tế Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ vì sự ngọt ngào hạnh phúc trong hôn nhân mà cả hai trở thành cặp đôi mà người người ngưỡng mộ. Trong chương trình này, những tấm hình Mãi Siêu cầu hôn với Trương Gia Nghê cũng được tiết lộ khi dưới đất được trải đầy cánh hoa tỏ tình: “Xin hãy để anh trở thành người đàn ông của em“, vẽ nên một bức tranh vô cùng lãng mạn làm cảm động rất nhiều khán giả.
Khoanh khac soai ca dai gia cau hon Truong Gia Nghe-Hinh-2
 

Khoanh khac soai ca dai gia cau hon Truong Gia Nghe-Hinh-3
 
Trương Gia Nghê tiết lộ vào ngày được Mãi Siêu cầu hôn vừa đúng sau ngày sinh nhật mình một ngày, vốn dĩ là cô vẫn còn ở đoàn phim quay phim nhưng vì có một trận mưa lớn nên được nghỉ và hẹn bạn trai vốn đã đến phim trường thăm mình trước đó cùng nhau đi ăn lẩu. Nhưng bất ngờ đối phương lại từ chối, nói rằng muốn đi mua quà sinh nhật để tặng cho cô.
Lúc đó Trương Gia Nghê cũng cảm thấy rất kỳ lạ, sau khi đi ăn lẩu trở về thì khi đến cửa khách sạn đột nhiên phát hiện bên trong sáng trưng, lại nhìn thấy bạn trai trên tay cầm hoa, ăn mặc vô cùng chỉnh tề bước tới. Lúc này cô lập tức đoán được chuyện gì sắp xảy ra nên cảm thấy có chút căng thẳng và nói: “Em không vào” nhưng vẫn bị kéo vào trong.
Hóa ra là vì Mãi Siêu đã thiết kế tất cả muốn mang lại màn cầu hôn bất ngờ cho Gia Nghê nên sớm bố trí phòng ốc, bày đầy hoa, hình ảnh và rượu, thậm chí còn mời đến bạn bè, ba của Trương Gia Nghê tới. Anh ấy đứng trong những cánh hoa được trải đầy dưới đất, bởi vì quá căng thẳng mà Mãi Siêu phát run, thậm chí còn nghẹn giọng không có cách nào mở lời được.
Đến cuối cùng đành phải cố nén sự kích động mà đọc những tâm tình mình đã viết sẵn trong điện thoại: “Xin em hãy để anh trở thành người đàn ông của em, xin em hãy để anh trở thành ba của những đứa con, xin em hãy để anh trở thành người con thứ 2 của ba mẹ em“. Cuối cùng anh ấy quỳ xuống nói lớn tiếng: “Xin em hãy gả cho anh!“. Sau khi được Trương Gia Nghê đồng ý cả hai đã ôm lấy nhau khóc không ngừng.
Khoanh khac soai ca dai gia cau hon Truong Gia Nghe-Hinh-4
 
Trong chuyến du lịch lãng mạn của người vợ, Mãi Siêu cùng một số khách mời của chương trình khi nhìn lại những bức ảnh cầu hôn ngày hôm đó đã cười nói ngày hôm đó thật sự quá căng thẳng nên không thể nói nên lời, tay lại run không ngừng. Nhưng cũng từ khi đích thân trải nghiệm cầu hôn như thế này thì sau này có chuyện gì lớn đi chăng nữa cũng không còn cảm thấy bối rối nữa rồi.
Về sau, trong ngày sinh nhật của mình (ngày 27/5), Mãi Siêu đã cùng Trương Gia Nghê đăng ký kết hôn, một mặt tượng trưng “Tôi yêu vợ“, một mặt khác cũng muốn: “Đem những ngày tháng quan trọng nhất của đời anh tặng cho em và đó cũng như sự chứng minh của mình“. Đến ngày kỷ niệm kết hôn cũng tràn đầy sự ý nghĩa.
Khoanh khac soai ca dai gia cau hon Truong Gia Nghe-Hinh-5
 
Sau khi câu chuyện cầu hôn của Mãi Siêu và Trương Gia Nghê được tiết lộ, không ít cư dân mạng cảm động vô cùng, họ để lại bình luận như: “Thật sự quá hạnh phúc rồi”, “Mua ở đâu mới có một Mãi Siêu như thế này”, “Vạn lần không thể ngờ được có một ngày tôi lại đi thích chồng của người khác”, “Trương Gia Nghê chắc chắn kiếp trước đã cứu cả thế giới rồi“…
Khoanh khac soai ca dai gia cau hon Truong Gia Nghe-Hinh-6
 
Thế nhưng, đoạn cầu hôn này vẫn còn tiếp tục khi Trương Gia Nghê từng trong một chương trình khác tiết lộ: “Hôm đó vì không biết sẽ gặp phải trường hợp quan trọng như thế này nên không có trang điểm gì cả, để mặt mộc ra ngoài, quần áo cũng toàn là dầu mỡ sau khi ăn xong lẩu“. Vì vậy đối với lúc được cầu hôn “không hề xinh đẹp” này cô vẫn luôn canh cánh mãi trong lòng. Và cũng vì thế Mãi Siêu đã bù đắp cho cô, trong ngày lễ tình nhân lại chuẩn bị cầu hôn một lần nữa, trang trí đầy hoa tươi, rượu ngon, thức ăn ngon để Trương Gia Nghê vào trong, bù lại một phần tiếc nuối trong lòng cô một cách ngọt ngào.
Theo Bảo Duyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)