Khánh Thi bất ngờ thú nhận bị "vỡ mộng" hậu hôn nhân với Phan Hiển

Google News

"Bà mẹ 2 con" Khánh Thi khiến khán giả bất ngờ vì thừa nhận không ít lần "vỡ mộng" khi chung sống với chồng trẻ Phan Hiển.

Mới đây, "bà mẹ 2 con" Khánh Thi đã xuất hiện trong đội hình cố vấn của show truyền hình cùng Hương Giang, Đại Nghĩa, Trương Thế Vinh. Cũng tại chương trình này, ngay sóng truyền hình, Khánh Thi thẳng thắn "chê" chồng vô tâm: "Nói hơi quá, nhưng tôi thấy chồng mình đôi khi hay vô trách nhiệm".
Nữ kiện tướng cũng phàn nàn rằng chồng trẻ ít dành thời gian cho con: "Giữa tôi và Hiển có thời gian làm việc giống nhau, cùng đi và cùng về. Nhưng khi về, bao giờ con tôi cũng hỏi "Mẹ đâu rồi". Khi tôi đến với nó, nó mới hỏi "Ba đâu rồi". Sở dĩ như vậy vì Hiển thường tỏ ra mệt mỏi, hay nằm trên giường và ít dành thời gian cho con".
Khanh Thi bat ngo thu nhan bi
 
Theo lời kể của Khánh Thi, cô và Phan Hiển cũng tồn tại nhiều xung đột trong chuyện dạy con. Cụ thể, Khánh Thi tỏ ra không hài lòng khi chồng luôn dạy con bằng kỷ luật, bắt con đi ngủ đúng giờ và tự lập quá sớm. Trong khi đó, nam vũ công cho rằng vợ quá chiều chuộng con.
Đầu tháng 11/2018, trong chương trình khác, Khánh Thi cũng đã "gây sốt" khi thẳng thắn chia sẻ cô cảm thấy "bị lừa" sau khi đã kết hôn với Phan Hiển:
"Ngày xưa chồng tôi khi quen tôi rất ngây thơ, nhưng đến khi lấy về mới biết con người anh ấy già quá. Cảm giác của tôi sau khi lấy Phan Hiển giống như bị lừa vậy. Vũ công thường yêu chóng vánh lắm và không vũ công nào lại nói muốn ở nhà buổi tối với gia đình cả".
Có lẽ sau 3 năm chung sống, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều nhận ra những điểm chưa hoàn hảo ở đối phương. Tuy nhiên sau những hờn giận, xích mích, cặp đôi ngày càng hiểu và gắn bó với nhau hơn.
Hồi tháng 8/2018, người hâm mộ "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi không khỏi lo lắng, hoang mang trước những dòng trạng thái đầy cảm xúc tiêu cực mà cô đăng tải lên trang cá nhân. Ở thời điểm đó Khánh Thi thừa nhận cô bị trầm cảm sau sinh và luôn ám ảnh rằng chồng sẽ ngoại tình. Sự việc trở nên tồi tệ khi thời điểm này, Phan Hiển có đôi chút vô tâm, lơ là việc chăm sóc vợ.
Xác nhận sự việc, Phan Hiển thừa nhận anh đã không toàn tâm toàn ý chăm sóc vợ để cô phải lo lắng: "Sau khi sinh em bé thứ 2, Thi rất là nhạy cảm và hay nghi ngờ. Cô ấy cứ không thấy tôi ở nhà là sẽ nghĩ rằng tôi đang đi chơi hoặc đang làm gì đó không phải.
Còn tôi thì thời gian này cũng khá là nhiều việc nên thời gian ở nhà không được nhiều. Chính điều này đã khiến Thi càng khó chịu hơn. Tôi cũng nhận ra là mình có lỗi vì đã để vợ phải lo lắng, buồn bã như vậy".
Khánh Thi và Phan Hiển kết hôn vào năm 2015. Sau 3 năm chung sống, họ có với nhau 2 con một trai và một gái. Cặp đôi lệch 13 tuổi nhưng Khánh Thi luôn được khen ngợi là trẻ trung, xinh đẹp và rất đẹp đôi bên ông xã. Kiện tướng dancesport cũng thường xuyên khen ngợi Phan Hiển và gia đình chồng.
Trong mắt công chúng, Phan Hiển tuy nhỏ hơn Khánh Thi tới 12 tuổi nhưng luôn cưng chiều, nhường nhịn và bảo vệ vợ. Anh được xem là người chồng, người cha mẫu mực được nhiều khán giả yêu mến.
Theo Minh Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)