Kết “đắng” cho Thảo Trang khi trót ly hôn Phan Thanh Bình

Google News

Thảo Trang ngậm ngùi viết dòng cảm xúc sau khi ly hôn Phan Thanh Bình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá tâm trạng kèm dòng chú thích đầy cảm xúc. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp viết, "Phải làm gì nếu nhớ một người? Tháng năm dài chớp mắt tưởng chừng. Quên được rồi, nhắc tới lại đau. Phải làm gì để quên.......!!!".
Ket “dang” cho Thao Trang khi trot ly hon Phan Thanh Binh
Cái kết 'đắng' cho Thảo Trang khi trót ly hôn Phan Thanh Bình. 
Đoạn trạng thái của Thảo Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào Thảo Trang đang nuối tiếc vì đã trót lầm lỡ chia tay với Phan Thanh Bình, để rồi giờ đây cô nhớ anh đến da diết... Có lẽ nào, cô muốn quay lại tái hợp với chồng cũ?
Về phía Phan Thanh Bình, cuộc sống và sự nghiệp của anh ngày càng thuận lợi. Anh cho biết bản thân mới mua xe, nhằm mục đích phục vụ công việc vì phải đi lại nhiều. Sau khi chia tay đội bóng hạng Nhì Đắk Lắk, anh chuyển sang làm HLV ở CLB Mancons Sài Gòn. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1986 còn điều hành hai trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở TP.HCM.
Ket “dang” cho Thao Trang khi trot ly hon Phan Thanh Binh-Hinh-2
Phan Thanh Bình mới mua xe và sự nghiệp ngày càng phát triển. 
Chưa dừng lại ở đó, Phan Thanh Bình còn tiết lộ thêm rằng, sắp tới anh sẽ mở thêm hai trung tâm đào tạo trẻ khác tại quê nhà Đồng Tháp. Song song với công tác huấn luyện, cựu tiền đạo 30 tuổi còn hùn vốn đầu tư vào lĩnh vực xây dựng cùng với một người anh.
Thời gian vừa qua, công việc làm ăn của Thanh Bình gặp nhiều thuận lợi. Anh cố gắng tập trung phát triển sự nghiệp để tạo điều kiện tốt nhất cho con gái Cherry. Sau khi ly hôn, Thanh Bình sống cùng con gái ở Tân Phú, TP HCM. Bận rộn nhiều việc cùng lúc, chàng cầu thủ quê Đồng Tháp cho biết vẫn chưa nghĩ tới chuyện kiếm bạn gái và đi bước nữa.
Còn với Thảo Trang, sau khi chia tay, cô đã khóc liên tục hai tháng khi phải đối mặt với thị phi. Rất nhiều người, thậm chí cả bạn thân của hai vợ chồng, đều nói hôn nhân đổ vỡ là do cô, rằng cô cả ngày ở nhà chỉ tô son, dặm phấn, nhàn rỗi quá sinh tật.
Thảo Trang kể, hầu như lần nào ra ngoài ăn, cô cũng phải chịu cảnh người ngồi quanh nhìn rồi xì xầm to nhỏ. Có người còn cố tình nói to cho nữ diễn viên nghe thấy rằng số sướng mà không biết hưởng, rằng cô này cũng phẫu thuật thẩm mỹ, rồi cũng đi làm gái thôi, có gì đâu mà "chảnh"... Thật sự cô rất đau lòng, chỉ biết khóc chứ không biết làm gì hơn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)