Justin Bieber đấm fan chảy máu miệng

Google News

(Kiến Thức) - Justin Bieber đấm fan nam chảy máu miệng khi người này cố tình sờ vào người anh trong tour diễn Purpose ở Barcelona.
 

Nam ca sĩ 22 tuổi đã mở cửa sổ xe và đấm vào mặt fan nam khi anh này cố tình sờ mó vào người Justin lúc xe đang chạy chậm lại
Một nhóm fan nữ đứng cạnh đó khi chứng kiến cảnh Justin Bieber đấm fan chảy máu miệng đã bị sốc.
Justin Bieber dam fan chay mau mieng
 Justin Bieber đấm fan nam chảy máu khi anh này cố tình sờ vào người anh. (Ảnh: Europa Press)
Scandal này là một trong chuỗi scandal đánh nhau của nam ca sĩ người Canada. Mùa hè năm 2014, Justin đã động chân tay với ngôi sao Hollywood Orlando Bloom ở nhà hàng Cipriani ở Ibiza vì nguyên nhân liên quan tới vợ cũ Orlando, người mẫu Miranda Kerr.
Justin Bieber dam fan chay mau mieng-Hinh-2
 Fan nam cố tình sờ vào ngực Justin Bieber khiến nam ca sĩ nổi xung cho một cú đấm vào mặt. (Ảnh: Europa Press).
Gần đây nhất, hồi tháng 6/2016, nam ca sĩ đã ẩu đả với một người đàn ông cao to bên ngoài một khách sạn ở Cleveland, Ohio khi anh này xin ảnh và chữ ký của Justin Bieber.
Justin Bieber dam fan chay mau mieng-Hinh-3
 Cận cảnh Justin ngồi trong xe vung cú đấm vào mặt fan.
Đầu năm nay, chính Justin đã lý giải việc tại sao anh miễn cưỡng chụp ảnh với fan. “Nếu mọi người gặp tôi ở đâu đó thì đừng yêu cầu chụp ảnh, tôi sẽ không chụp ảnh chung với mọi người đâu vì mọi người thậm chí còn không chào tôi, hay có người còn chả coi tôi là người mà cứ như là con thú trong công viên. Tôi biết mọi người sẽ thất vọng nhưng tôi không nợ ai một bức ảnh cả”.
Justin Bieber dam fan chay mau mieng-Hinh-4
Những lúc hiếm hoi Justin Bieber chụp ảnh kỷ niệm với fan. (Ảnh: OHPIX)
“Có người nói “nhưng tôi đã mua album của anh”, nhưng các bạn nhớ cho bạn có cái mà bạn trả tiền cho một album chứ không phải là để bất cứ khi nào nhìn thấy tôi là đòi chụp ảnh chung”.
>>> Xem MV Sorry của Justin Bieber:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)