Johnny Depp cạn tiền vì lối sống xa hoa

Google News

(Kiến Thức) - Một năm Johnny Depp tiêu tốn 1,5 triệu bảng Anh cho lối sống xa xỉ khiến anh lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính.

Theo tính toán, mỗi tháng Johnny Depp tiêu hết 24.000 bảng Anh cho rượu, 238.600 bảng Anh tiền thuê 40 nhân viên và 159.000 bảng Anh chi phí cho máy bay riêng. Chỉ riêng trong năm qua, Johnny Depp đã tiêu hết 21 triệu bảng Anh.
Chính lối tiêu xài xa xỉ đó đã khiến nam tài tử Hollywood đang gặp khó khăn về tài chính.
Johnny Depp can tien vi loi song xa hoa
 Johnny Depp.
Vài năm gần đây, nam diễn viên 53 tuổi còn bỏ ra 8 triệu bảng để mua một bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ, 70 chiếc đàn guitar, một chiếc du thuyền trị giá 14,3 triệu bảng.
Ngày 13/1/2017, Depp đệ đơn kiện các quản lý cũ đòi bồi thường 20 triệu bảng Anh vì đã quản lý kém thu nhập mà anh kiếm được.
Johnny Depp can tien vi loi song xa hoa-Hinh-2
 Căn biệt thự ở Los Angeles của Johnny Depp. (Ảnh: X17)
Các cựu quản lý của ngôi sao Cướp biển Caribbean thì cho rằng họ liên tục nhắc nhở Depp về lối sống xa xỉ trong suốt 2 thập kỷ qua, mỗi tháng nam diễn viên 53 tuổi tiêu hết hơn 1,5 triệu bảng. Thế nhưng Johnny đã bỏ qua mọi lời khuyên và dẫn tới kết quả ngày hôm nay.
Công ty The Management Group (TMG) là nơi được thuê quản lý tài chính của Johnny Depp từ năm 1999 đến năm 2016. Trong thời gian này, sự nghiệp của Depp lên như diều gặp gió nhờ vai Jack Sparrow trong loạt phim Cướp biển Caribbean. Nhờ tham gia trong 5 bộ phim này mà Johnny Depp đã đút túi hơn 200 triệu bảng Anh.
Trong đơn kiện đệ ngày 13/1, Depp buộc tội các cố vấn tài chính lừa để lấy tài sản của anh, xóa sạch các khoản người khác nợ anh mà không được sự đồng ý của anh, giấu diếm tình hình tài chính kiệt quệ và anh chỉ biết khi họ khuyên anh bán lâu đài rộng 18 hecta ở Pháp để trả nợ.
Đồng thời, Depp buộc tội TMG đã không nộp thuế cho anh đúng hạn khiến anh bị phạt 4,5 triệu bảng.
Johnny Depp can tien vi loi song xa hoa-Hinh-3
 Chiếc du thuyền trị giá 14,3 triệu bảng Anh của Johnny Depp. (Ảnh: INF)
Ngược lại phía công ty TMG cho rằng ngôi sao Hollywood đã bỏ ra gần 60 triệu bảng Anh để mua 14 căn nhà trong đó có một lâu đài ở Pháp, một chuỗi đảo ở Bahamas và vài căn nhà ở California.
Ngoài ra Depp còn chi 3,2 triệu bảng cho một công ty ghi âm, nhưng đã thất bại, 120.000 bảng Anh/tháng cho đội an ninh 24h/ngày và tiền bảo dưỡng 45 chiếc ô tô hạng sang.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)