Johnny Depp bắt vợ cũ Amber Heard trả tiền phạt

Google News

(Kiến Thức) - Chưa chịu trả gần 7 triệu USD tiền như thỏa thuận ly hôn cho Amber Heard, thì Johnny Depp lại bắt vợ cũ phải trả 100.000 USD tiền phạt.

Chưa xong vụ việc xù 6,8 triệu USD tiền thỏa thuận ly hôn thì Johnny Depp lại khiến Amber Heard sốc cú nữa khi đòi Amber trả anh 100.000 USD tiền phí luật sư như một món tiền phạt.
Luật sư của Amber cho rằng, yêu cầu này của nam diễn viên Cướp biển Caribbean thật nực cười.
Johnny Depp bat vo cu Amber Heard tra tien phat
Cuộc chiến ly hôn của Johnny Depp và Amber Heard chưa kết thúc. (Ảnh: Matt Baron). 
Vụ ly hôn của Johnny Depp và Amber Heard đã đạt được thỏa thuận vào tháng 8/2016 theo đó Johnny đồng ý trả cho Amber 6,8 triệu USD. Nữ diễn viên 30 tuổi sẽ tặng toàn bộ số tiền đó cho hai quỹ từ thiện American Civil Liberties Union và Bệnh viện Nhi Los Angeles.
Tuy nhiên đến tận bây giờ Johnny Depp vẫn chưa thanh toán số tiền đó cho Amber Heard vì lý do Amber đã đưa ra những lời bình luận công khai về việc bạo hành gia đình trong vài tuần trở lại đây. Theo Depp hành động này của Amber là đã vi phạm các điều khoản trong thỏa thuận ly hôn khi công khai nói về chuyện bạo hành gia đình.
Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau trên phim trường The Rum Diary năm 2011 và kết hôn vào tháng 2/2015. Ngày 23/5/2016, Amber đệ đơn ly hôn Johnny Depp sau 15 tháng chung sống với lý do bị chồng bạo hành.
>>> Xem cuộc phỏng vấn Johnny Depp trên truyền hình:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)