Jimmii Nguyễn lên tiếng giữa ồn ào thắc mắc chuyện Thủy Tiên từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Sau bình luận thắc mắc quy trình Thủy Tiên đi từ thiện, ca sĩ Jimmii Nguyễn nhận phải những ý kiến trái chiều. Giữa ồn ào, anh vừa lên tiếng.
 
 

Mới đây, ca sĩ Jimmii Nguyễn bất ngờ thắc mắc cách Thủy Tiên đi từ thiện. Anh bình luận: "Tôi chỉ muốn được Thủy Tiên chia sẻ làm cách nào tự một mình ra Huế, đến cả chồng còn không biết, tự mua đồ và phát quà cho dân mà không cần đến danh sách ai là nạn nhân, và làm sao tránh tình trạng lợi dụng có hộ cho người trà trộn xin hai ba lần?”.
Jimmii Nguyen len tieng giua on ao thac mac chuyen Thuy Tien tu thien
Jimmii Nguyễn thắc mắc về cách Thủy Tiên đi từ thiện. 
Chia sẻ của Jimmii Nguyễn nhanh chóng gây tranh cãi. Một số đặt nghi vấn nam ca sĩ đang “cà khịa” đồng nghiệp. Trước những ý kiến trái chiều, Jimmii Nguyễn ngay lập tức lên tiếng. Anh cho biết, việc Thủy Tiên quyên góp ủng hộ miền Trung được số tiền lớn là điều quá tuyệt vời.
Tuy xúc động và ngưỡng mộ khả năng kêu gọi của Thủy Tiên nhưng Jimmii Nguyễn cho rằng việc nào ra việc đó. Nam ca sĩ muốn từng đồng bạc của những mạnh thường quân gởi qua cho Thủy Tiên sẽ đến tay người nhận và đồng thời để bảo đảm sự an toàn cho cô, anh đưa ra lời góp ý.
Jimmii Nguyễn còn trăn trở về cách Thủy Tiên cũng như nhiều cá nhân, đơn vị đang đi giúp đỡ bà con vùng lũ: “Tôi biết những người ủng hộ cô trên mạng hầu hết là những người có tâm tốt. Tuy nhiên một số người vẫn chưa hiểu tại sao nên tìm cách giúp cho cần mà không cho cá nữa. Ai cũng đem gạo, mì gói đến cho “tạm thời” rồi năm sau thì sao?”.
Jimmii Nguyễn đưa ra quan điểm đoàn cứu trợ nên chăng hỗ trợ người dân áo phao cứu hộ, máy bơm nước, phát lương khô thay vì mì gói. Về phía Thủy Tiên, cô vẫn chưa lên tiếng trước bình luận gây tranh cãi của Jimmii Nguyễn.

Xem video "Thủy Tiên - Công Vinh và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa". Nguồn VTV24


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)