Jennifer Phạm mang bầu bé trai với doanh nhân Đức Hải

Google News

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm mang bầu ở tháng thứ 4 nhưng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Jennifer Phạm là một trong những người đẹp vô cùng nổi tiếng và đắt show trong và ngoài nước. Tuy nhiên thời gian gần đây cô thường vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Được biết Jennifer Phạm muốn tập trung dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và con cái hơn.
Tuy nhiên khi tái xuất tại một sự kiện vào cuối tháng 7 tại Tp.HCM, "bà mẹ hai con" mặc váy trắng suông rộng, gương mặt bầu bĩnh hơn nên không ít người cho rằng cô đang mang thai. Tối 7/8 vừa qua, khi làm giám khảo chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu tại Thanh Hóa, Jennifer cũng cố tình chọn bộ cánh rộng để che đi vòng 2 lùm lùm.
Jennifer Pham mang bau be trai voi doanh nhan Duc Hai
Gia đình Jennifer Phạm sắp tới sẽ đón thêm một nhóc tỳ. 
Theo một nguồn tin thân cận, Jennifer Phạm đang mang bầu bé trai ở tháng thứ 4 và dự định sẽ sang Mỹ sinh con. Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Thời gian đầu có bầu, cô bị ốm nghén, khá mệt mỏi nên ít xuất hiện tại các sự kiện.
Hoa hậu Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải cuối năm 2012. Con gái của cả hai đến nay được gần ba tuổi. Ông xã doanh nhân của Hoa hậu sinh năm 1978, đã tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và sở hữu bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Ông xã Hoa hậu đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer sắp sinh cho mình thêm một bé trai kháu khỉnh. Trước đó, cô và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng - có chung con trai đầu lòng tên Bảo Nam.
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Jennifer Phạm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp của mình. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cho biết cô sẽ tạm dừng các hoạt động giải trí. Sắp tới, "bà mẹ hai con" sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hy vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)