Ít ai biết “Lan cave” trong Quỳnh búp bê từng đăng quang á hậu

Google News

Không ai nghĩ, diễn viên Thanh Hương - "Lan cave" trong Quỳnh búp bê lại từng giành ngôi vị á hậu tại cuộc thi mà Hoa hậu đẹp nhất châu Á đăng quang.

Là một diễn viên liên tục gây ấn tượng bằng các vai diễn đa chiều, vừa cá tính vừa có khoảng sâu và diễn biến tâm lý phức tạp, Thanh Hương đã để lại nhiều dư âm trong lòng người xem. Từ một kiều nữ Phan Hương đanh đá, ghê gớm khi là con của ông trùm Phan Quân trong “Người phán xử” cho đến "Lan cave" từng trải, đau thương của “Quỳnh Búp bê” rồi "Thương nhớ ở ai”, “Sống chung với mẹ chồng”...
It ai biet “Lan cave” trong Quynh bup be tung dang quang a hau
Thanh Hương đăng quang ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006 khi vừa tròn 17 tuổi.
Ngoại hình chuẩn mẫu, gương mặt xinh đẹp, ít ai nghĩ Thanh Hương trước khi đến với nghiệp diễn viên từng là một Á hậu. Cô đăng quang ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006 khi vừa tròn 17 tuổi.
Mới đây, người đẹp sinh năm 1988 này vừa đăng tải những hình ảnh về đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu mà mình từng tham gia, khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Cô chia sẻ dòng trạng thái: "12 năm có lẻ...17 tuổi của em".
Năm đó, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang cũng cùng thi với cô và giành được ngôi vị Hoa hậu. "Lan cave" của Quỳnh búp bê chia sẻ: "Sau này, tôi thỉnh thoảng vẫn nuối tiếc khi nhìn những thành công của Hoa hậu Hương Giang - người từng thi Hoa hậu Hải Dương cùng mình. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu rằng cuộc đời không cho ai hết cái gì và cũng chẳng lấy đi của ai hết cái gì. Tôi không theo con đường thi Hoa hậu nhưng trong suốt những năm vừa qua, tôi luôn cố gắng hết sức với sự nghiệp diễn xuất để không bị nuối tiếc về cơ hội thi Hoa hậu năm xưa”.
Theo Nguyên Bảo / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)