Isaac: Tôi cứng người khi lần đầu gặp Đan Trường

Google News

"Isaac không thể ngờ, một ngôi sao lớn như vậy lại đối xử khiêm nhường và thân thiện với đàn em như thế".
    

Tham gia chương trình Lần đầu tôi kể mới đây, Isaac đã có dịp trải lòng về thần tượng Đan Trường, về 365 – nhóm nhạc mà nam ca sỹ yêu quý như một gia đình thứ hai của mình, dù từng có không ít tin đồn về việc anh sẽ ra đi tìm hào quang mới.
"Tôi phải học tập anh Đan Trường"
- Nghe nói Isaac rất hâm mộ Đan Trường, xuất phát từ điều gì vậy?
Tôi từng được xem một liveshow của Đan Trường, trong đó có cảnh anh vừa hát vừa đu dây trên sân khấu, quả thật rất ấn tượng. Hình ảnh đó đã đi vào tiềm thức và làm tôi nhớ đến tận bây giờ.
Anh Trường từ trước đến nay khi làm điều gì đều rất chỉn chu và đầu tư. Đó chính là bài học dành cho tôi sau này. Khi tổ chức liveshow riêng, tôi sẽ làm được những điều mà mình từng mơ ước như vậy. Đó không phải là chiêu trò mà chỉ là sự cố gắng để phục vụ khán giả, làm sao để họ có thể xem một liveshow không thể quên được.
 Isaac rất hâm mộ và thần tượng Đan Trường.
- Giữa anh và Đan Trường có kỉ niệm nào đáng nhớ không?
Phải đến năm thứ 3 gia nhập nhóm 365 tôi mới được gặp anh Trường. Tôi nhớ khi đó nhóm và anh Trường diễn chung trong một show miễn phí dành cho sinh viên. Đây là lần đầu tiên tôi gặp thần tượng bằng xương bằng thịt và tôi đã thực sự shock. Vì từ trước đến giờ, tôi nghĩ rằng đã là ngôi sao thì phải thật kiêu kì nhưng anh Trường lại rất khiêm tốn. Anh là người cười với tôi trước, thậm chí còn chủ động tiến đến chào chúng tôi.
Lúc đó, tôi bị cứng người, không nói được câu gì hết. Tôi không thể ngờ, một ngôi sao lớn như vậy lại đối xử khiêm nhường và thân thiện với đàn em mới vào nghề như thế. Đó là một sự chào đón rất thân thiện và cũng là bài học cho tôi sau này, phải học tập anh ấy ở tính cách như vậy.
- Sau lần đấy, anh và Đan Trường có nói chuyện riêng với nhau chưa?
Nhóm 365 có nhiều dịp hợp tác với anh Đan Trường. Gần đây nhất, chúng tôi cùng quay một phóng sự về miền Tây. Ngoài công việc chung còn có những bữa ăn vui vẻ. Qua những lần đó, tôi lại càng yêu quý anh nhiều hơn vì tính cách thân thiện, cởi mở và biết lo lắng cho đồng nghiệp, những người xung quanh.
Xem MV "Yêu không nghỉ phép" của Isaac (nguồn Youtube):
"365 là gia đình thứ hai trong cuộc đời tôi"
- Anh có thể chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất khi thi Vietnam Idol ?
Tôi thi Vietnam Idol mùa đầu tiên năm 2007. Đây cũng là quyết định mà tôi phải đắn đo và vượt qua rất nhiều nỗi sợ hãi. Lúc đó, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu nên việc thể hiện bản thân trước những người nổi tiếng khó khăn lắm. Bây giờ khi xem lại clip thi Vietnam Idol năm đó, tôi vẫn thấy còn run, mồ hôi chảy ròng ròng.
Khi bước vào phòng thi, chân tôi đứng không vững. Lần đầu tiên, tôi hát ca khúc nước ngoài, sau đó ban giám khảo yêu cầu thể hiện một bài dân ca vì tôi là người miền Tây. Tôi quyết định hát bài Chim trắng mồ côi. Mọi người đều tỏ ra thích thú và có lẽ chính vì bài hát đó đã giúp tôi có được tấm vé lên TP.HCM tham dự vòng tiếp theo.
- Anh nghĩ gì khi cầm tấm vé vàng lên TP.HCM?
Khi cầm tấm vé trên tay, tôi mừng lắm vì trước đó tôi không nghĩ mình sẽ thi đậu. Khi đó, hi vọng về nghề hát trong tôi dâng trào mạnh mẽ lắm. Một đứa nhà quê sắp được lên TP.HCM thi hát giống với việc đỗ Trạng Nguyên ngày xưa vậy. Tôi mừng lắm.
- Vậy khi bị loại, cảm xúc của anh như thế nào?
Vừa lên TP.HCM thi vòng tiếp theo, tôi đã bị đánh rớt. Trên đường ra bến xe về Cần Thơ, tôi không thể cầm được cảm xúc và đã khóc.
Cảm xúc khi đó như vừa mất đi một cái gì đó lớn lao. Tôi nghĩ, chắc con đường đó không phải dành cho mình. Việc này cũng khiến tôi có suy nghĩ bỏ nghề hát vì nó bạc quá. Mỗi lần lên sân khấu đều run như thế thì thôi, theo nghề hát làm gì nữa, học đại học thôi.
- 5 năm sống chung với nhóm 365, có sự việc nào khiến anh giận dữ và muốn bỏ nhóm ra đi?
Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ ra đi vì trước khi vào 365, tôi đã hứa với chị Ngô Thanh Vân rằng chỉ khi nào chị và nhóm không cần tôi nữa, tôi mới đi.
Tất nhiên, trong quá trình làm việc có những lần chúng tôi đánh nhau "sứt đầu mẻ trán" chứ không còn là cãi nhau nữa đâu.
Tôi có một lần va chạm mạnh với thành viên em út S.T trong nhóm. Tính tôi gia trưởng, hay nghĩ sâu xa, còn S.T lại khá con nít, không hiểu được những gì tôi làm.
Tôi nhớ lần đó, chúng tôi xô xát chỉ vì một chuyện rất nhỏ là S.T không đồng ý cách tôi viết một bức thư cho anh chị em báo chí. Tính tôi nóng nhưng thái độ của S.T lại không vừa mắt nên hai anh em đánh nhau luôn.
Bây giờ nghĩ lại tôi thấy chuyện đó thật không đáng. Trước đây, tôi nghĩ gia trưởng rất hay nhưng ở thời điểm này tôi nghĩ rằng sự điềm tĩnh mới giúp mình lớn lên. 365 không chỉ là các thành viên trong nhóm nhạc mà còn là một gia đình thứ hai trong cuộc đời tôi.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)