Huỳnh Phương tuyên bố 'chắc chắn sẽ cưới Sĩ Thanh' trong thời gian tới

Google News

Trước khi Huỳnh Phương mạnh dạn tuyên bố chắc chắn cưới Sĩ Thanh trong trời gian sắp tới, dân mạng đã tinh ý phát hiện ra những thay đổi của anh chàng khi yêu cùng các đặc điểm cho thấy cặp đôi có tướng phu thê.

Mới đây, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã cùng nhau thực hiện Vlog mới đầu tiên. Theo đó, cả hai đã trả lời 20 câu hỏi “tất tần tật” về câu chuyện tình yêu của mình. Đặc biệt ở cuối clip, khi được hỏi về chuyện cưới xin thì Huỳnh Phương đã khẳng định: “Cưới thì chắc chắn rồi đó mà chưa biết khi nào thôi”.
Có thể thấy Huỳnh Phương đang rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm khi ngỏ lời với bạn gái để tính chuyện lâu dài. Với lời khẳng định này, khán giả rất trông đợi cặp trai tài gái sắc này sẽ sớm về chung một nhà.
Trước khi Huỳnh Phương mạnh dạn tuyên bố chắc chắn cưới Sĩ Thanh trong trời gian sắp tới, dân mạng đã tinh ý phát hiện ra những thay đổi của anh chàng khi yêu cùng các đặc điểm cho thấy cặp đôi có tướng phu thê.
Huynh Phuong tuyen bo 'chac chan se cuoi Si Thanh' trong thoi gian toi
 Dù không ngại nói xấu người yêu nhưng cả hai đều khẳng định không muốn đối phương phải thay đổi bất cứ điều gì vì không ai là hoàn hảo.
Từ khi yêu với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được cư dân mạng công nhận là ngày càng chững chạc, phong độ hơn. Anh chàng còn dần cai thuốc vì bạn gái không thích. Có thể thấy, dù vẻ ngoài tỏ ra rất loi nhoi nhưng bên trong, Sĩ Thanh là một người ấm áp, biết quan tâm và chiều chuộng người yêu. Vì thế, Huỳnh Phương đã không ngần ngại thay đổi và dành nhiều điều ngọt ngào cho bạn gái.
Huynh Phuong tuyen bo 'chac chan se cuoi Si Thanh' trong thoi gian toi-Hinh-2
Huỳnh Phương trông lịch lãm và phong độ hơn từ khi quen bạn gái. 

Huynh Phuong tuyen bo 'chac chan se cuoi Si Thanh' trong thoi gian toi-Hinh-3
Khi được hỏi, cả hai đã không ngần ngại khen nhau là người biết quan tâm, chăm sóc và ân cần với người thân. 
Huỳnh Phương cũng từng tạo bất ngờ cho bạn gái bằng cách tặng cô món quà có giá trị hơn 100 triệu bao gồm iPhone 11 Promax và túi hiệu Chanel nhân kỉ niệm 3 tháng yêu nhau. Hành động này cho thấy Huỳnh Phương rất tin tưởng vào tình yêu này và bày tỏ sự nghiêm túc hẹn hò lâu dài với Sĩ Thanh. Dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng đó không phải là rào cản trong chuyện tình của Huỳnh Phương - Sĩ Thanh. Nữ ca sĩ vốn là người tâm lý, vì vậy cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Huỳnh Phương lên trang cá nhân như ngầm khẳng định anh là người cô muốn gắn bó lâu dài và bên cạnh anh, Sĩ Thanh luôn cảm thấy bình yên, ấm áp.
Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn nhanh ý phát hiện ra cả hai còn có tướng phu thê, giống nhau một cách bất ngờ. Nhất là phần mắt với cặp lông mày đậm, sắc. Mặc dù có chênh lệch tuổi tác nhưng khi đứng chung một khung hình, hai người vẫn rất đẹp đôi và giống như những gì mà cư dân mạng nhận xét là “như một cặp trời sinh”.
Huynh Phuong tuyen bo 'chac chan se cuoi Si Thanh' trong thoi gian toi-Hinh-4
 
Sĩ Thanh và Huỳnh Phương công khai chuyện tình cảm vào giữa tháng 9 vừa qua sau khi kênh FAPtv của Huỳnh Phương và đồng nghiệp đạt nút kim cương (có 10 triệu lượt đăng ký theo dõi) của YouTube. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi thoải mái thể hiện tình yêu trên mạng xã hội và không ngại dành cho nhau những lời nói ngọt ngào.
Theo Dung Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)