Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là cặp đôi giàu nhất Cbiz

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua cặp sao giàu có Phạm Băng Băng - Lý Thần, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trở thành cặp đôi giàu nhất Cbiz.

Theo báo chí Trung Quốc, Angelababy hiện ký hợp đồng quảng cáo với 47 nhãn hàng. Mặc dù không phải là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất của Cbiz, vì ngôi vị này thuộc về Phạm Băng Băng, nhưng khối tài sản chung của cô với chồng vẫn nhiều hơn khối tài sản của Phạm Băng Băng và Lý Thần.
Huynh Hieu Minh va Angelababy la cap doi giau nhat Cbiz
 Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là cặp sao giàu nhất Cbiz năm 2016. (Ảnh: news.cn)
Angelababy được có mặt trong danh sách Các cặp sao giàu nhất Cbiz năm nay quả là một kết quả ấn tượng bởi cô đã mất một thời gian rút lui khỏi showbiz trong những tháng cuối của thai kỳ để lo sinh và chăm con. Tuy nhiên cô vẫn thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi trong suốt thời gian mang thai, Angelababy vẫn đi dự sự kiện thường xuyên. Gần đến ngày sinh con, cô còn ký hợp đồng với Adidas và Dior. Ba tháng sau khi hạ sinh con trai đầu lòng là Angelababy lại nhanh chóng trở lại với công việc.
Huynh Hieu Minh va Angelababy la cap doi giau nhat Cbiz-Hinh-2
 Angelababy trở lại với guồng quay bận rộn của công việc sau 3 tháng sinh con. (Ảnh: Ifeng)
Tháng 4/2017, một tờ báo của Trung Quốc đã công bố danh sách 100 người nổi tiếng có giá nhất năm 2016. Trong số 100 người này có 9 cặp sao Cbiz.
Trong các danh sách xếp hạng năm 2016, Phạm Băng Băng luôn dẫn top đầu các danh sách từ Người nổi tiếng quyền lực nhất, Người nổi tiếng có giá nhất, Người nổi tiếng có thu nhập cao nhất, Nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất.
Nếu đứng riêng rẽ, Angelababy sẽ không qua mặt được Phạm Băng Băng trong danh sách Nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Cbiz, nhưng khi kết hợp với Huỳnh Hiểu Minh thì vợ chồng cô lại trở thành cặp sao có thu nhập cao nhất trong năm 2016 với 314,7 triệu NDT (khoảng hơn 1000 tỷ đồng).
Huynh Hieu Minh va Angelababy la cap doi giau nhat Cbiz-Hinh-3
 Phạm Băng Băng và Lý Thần đứng thứ hai trong danh sách Cặp đôi có thu nhập cao nhất Cbiz năm 2016. (Ảnh: Internet)
Một điều đáng lưu ý là trong số 9 cặp đôi thì có 3 cặp sao nữ kiếm nhiều tiền hơn sao nam. Với thu nhập 244 triệu NDT, Phạm Băng Băng kiếm được nhiều hơn Lý Thần 6 lần so với 43,6 triệu NDT mà anh kiếm được trong năm qua. Dương Mịch kiếm được 124,8 triệu NDT trong khi Lưu Khải Uy chỉ kiếm đươc j74,2 triệu NDT và Lưu Thi Thi thu nhập 69 triệu NDT còn chồng cô, Ngô Kỳ Long thu nhập 50,9 NDT.
9 cặp đôi có thu nhập cao nhất Cbiz trong năm 2016:
1. Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh: 314,7 triệu NDT
2. Phạm Băng Băng – Lý Thần: 287,6 triệu NDT
3. Dương Mịch – Lưu Khải Uy: 199 triệu NDT
4. Tôn Lệ - Đặng Siêu: 187,5 triệu NDT
5. Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long: 119,9 triệu NDT
6. Lưu Gia Linh – Lương Triều Vỹ: 114,1 triệu NDT
7. Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa: 103,2 triệu NDT
8. Tạ Na – Trương Kiệt: 74 triệu NDT
9. Chương Tử Di – Uông Phong: 57,3 triệu NDT.
Thái An (Theo jaynestars)

>> xem thêm

Bình luận(0)