Hương Tràm bị tố “chối bay biến” khi làm hỏng đồ, không chịu đền

Google News

Stylist Kye Nguyễn phải bức xúc đăng đàn "tố" phía nữ ca sĩ Hương Tràm "phủi tay" không chịu đền tiền khi làm hỏng đồ...

Mới đây, trên trang faceboook cá nhân của stylist Kye Nguyễn có đăng tải một dòng trạng thái khá dài kèm theo những dòng tin nhắn nhằm giãi bày sự việc một nữ nghệ sĩ mượn đồ làm hư hỏng và không chịu đền khiến anh "giận đến run người và buồn đến tột cùng".
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den
Stylist Kye Nguyễn tố Hương Tràm "phủi tay" khi làm hỏng đồ khiến anh bực tức. 
Mở đầu dòng trạng thái, stylist Kye Nguyễn viết: "Thực sự tôi giận đến run người và buồn đến tột cùng cho công việc mang tên stylist. Câu chuyện là như thế này, có một bên ca sĩ với nghệ danh H.T. Công tâm mà nói tôi thích nghe nhạc của cô gái ấy và tôi vốn là người "sùng tài năng". Nên các người tôi hợp tác, chưa ai là dạng vừa! Nhưng vài lần không hạp lắm trong cách làm việc tôi có phần đinh ninh chắc sẽ không có ý định hợp tác với cô. Nhưng tài năng là cái khiến con người luôn phải ngưỡng mộ và dễ dàng xoá bỏ những định kiến của mình nhưng..."
Tiếp lời, Kye Nguyễn giãi bày sự việc khiến anh tức giận một cách rành mạch. Theo stylist này, vì quý tài năng của Hương Tràm nên anh nhận lời làm stylist cho MV mới của cô. Tuy nhiên, sự việc sau đó có một số thay đổi, phía nữ ca sĩ Hương Tràm báo hại anh vào lúc đêm muộn vẫn phải lọ mọ tìm váy áo cho phù hợp với yêu cầu phía cô.
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den-Hinh-2
 Sự việc khiến stylist Kye Nguyễn tức giận đến tột cùng.
"Tôi rất ấm ức nhưng không thể nào bỏ con giữa chợ ngay trong đêm lúc 12h tôi liên hệ mọi anh chị thân quen và lấy được 4 bộ đồ và bên cô bé ấy đã ok. Tôi an tâm ngủ ngon để sáng mai 9h dậy chuẩn bị đi shooting cho chị Huyền Ny. Thế rồi sáng ngày hôm sau bên em gọi điện cho tôi và bảo là anh ơi đạo diễn hiểu nhầm ý bọn em nên không quay studio nữa mà quay ở ngoại cảnh đồ bị sang quá anh ạ anh đổi giúp em 2 bộ. Vậy lỗi do ai? Liệu do tôi?
Tôi rối đến điên đầu vì chắc chắn tôi phải giải quyết không thể nào để vậy được. Tôi báo nếu tôi chuẩn bị lại 2 bộ khác thì charge thêm 1 triệu. Tính tôi là dù có giận cỡ nào cũng không có máu chặt chém! Vậy mà đáp lại tôi là:"Anh ơi bọn em chỉ đổi đồ thôi mà anh lấy vậy thì cao quá ạ"...Đến mức này tôi chịu hết nổi và nói luôn: "Em ơi anh quý HT vì HT hát quá hay nên mới nhận kiểu này chứ chi phí như thế nào chẳng là gì để mà hành anh cả bên em làm việc không chuyên nghiệp tí nào!". Và vài phút sau tôi nhận được tin nhắn "Thôi anh để bọn em tự lo thanks anh" - Kye Nguyễn viết.
Sự việc tưởng chừng êm xuôi nhưng đến khi phía nữ ca sĩ trả đồ lại phát sinh sự cố. Món thời trang mà Kye Nguyễn mượn cho nữ ca sĩ kia bị nhà mốt phát hiện là đã bị hỏng, phần đính đá bị rơi rớt khá nhiều. Khi Kye Nguyễn đối thoại với bên nữ ca sĩ Hương Tràm để thỏa thuận bồi thường nhưng anh không được, báo hại anh phải tự bỏ tiền túi ra đền cho nhà mốt.
Qua đoạn tin nhắn trao đổi giữa người quản lý với stylist Kye Nguyễn, mọi người biết được tên của nữ ca sĩ khiến chàng stylist bức xúc chính là Hương Tràm.
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den-Hinh-3
 
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den-Hinh-4
 
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den-Hinh-5
 Dòng trạng thái stylist Kye Nguyễn "tố" phía nữ ca sỹ Hương Tràm "củ hành" anh và vô trách nhiệm, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người trong showbiz lẫn cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình FBNV).
Mới đây nhất, cũng trên trang facebook cá nhân này, stylist Kye Nguyễn công khai hình ảnh Hương Tràm mặc bộ váy khiến anh phải bỏ tiền túi ra đền bù. Chàng stylist cũng chú thích rằng: Mọi người cứ nghĩ kye là người rất đanh thép hung dữ nhưng về chặt chém thì không bao giờ kye có tính đó ! Âu là hung dữ để bảo vệ công sức của ekip làm việc cùng Kye".
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den-Hinh-6
 
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den-Hinh-7
 
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den-Hinh-8
 Cận cảnh chiếc đầm Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm sử dụng nhưng phía cô trả lại bị hư hỏng khiến anh phải bỏ tiền túi ra đền bù (Ảnh FBNV).
Lời chia sẻ của stylist Kye Nguyễn tiếp tục thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trước vấn đề này, một stylist có tên Pông - người được stylist Kye Nguyễn nhắc tên và cùng thực hiện việc trả đầm sau khi phía Hương Tràm mượn xong đã chính thức lên tiếng.
Huong Tram bi to “choi bay bien” khi lam hong do, khong chiu den-Hinh-9
 Stylist có tên Pông lên tiếng sau khi Kye Nguyễn "tố" phía Hương Tràm "phủi tay", vô trách nhiệm. (Ảnh chụp màn hình FBNV).
Trước lùm xùm này, phía ca sĩ Hương Tràm vẫn giữ thái độ im lặng, chưa có chia sẻ gì thêm.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)