Hồng Vân đáp trả bà Phương Hằng sau khi liên tục bị công kích

Google News

Cho rằng bị Hồng Vân đá xéo, bà Phương Hằng gần đây liên tục công kích nữ nghệ sĩ. Mới nhất, Hồng Vân đã có phản hồi về vụ việc. 

Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ vướng ồn ào với bà Phương Hằng. Sự việc bắt nguồn từ bình luận của Hồng Vân với đạo diễn Hoa Hạ ám chỉ bà Phương Hằng "nổ" khi tuyên bố "sổ đỏ, kim cương cân cả ký, cả rổ".
Sau đó, dù Hồng Vân phủ nhận đá xéo, bà Phương Hằng liên tục công kích Hồng Vân. Mới nhất, vợ ông Dũng "lò vôi" tung đoạn ghi âm ẩn ý nhân vật là Hồng Vân có lời lẽ không hay về khán giả. Giữa ồn ào, Hồng Vân vừa lên tiếng.
Hồng Vân cho biết, bình luận gây ồn ào của cô đã bị lấy ra từ nhóm chát bạn bè rồi bị cắt ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Hồng Vân và đồng nghiệp.
Hồng Vân cũng phủ nhận nghi vấn “chửi” khán giả. “Đối với khán giả của mình Vân luôn tri ân và không bao giờ “chửi” khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp. Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua”, cô nói.
Hong Van dap tra ba Phuong Hang sau khi lien tuc bi cong kich
Bà Phương Hằng nhiều lần công kích Hồng Vân.
Nữ nghệ sĩ cũng làm rõ mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên: “Vân không quen biết ông Võ Hoàng Yên và cũng chưa từng gặp mặt. Do đó, việc quy kết, chụp mũ Vân là đồng bọn với ông ấy là không đúng”.
Hồng Vân cho biết, vì những thông tin không đúng sự thật, cô bị antifan tấn công trên mạng xã hội khiến cô hoang mang, mệt mỏi.
Trước đó, diễn viên Lê Tuấn Anh - ông xã Hồng Vân cũng lên tiếng về vụ bà Phương Hằng công kích nghệ sĩ.

Xem video "Hồng Vân ở sân khấu kịch". Nguồn FB Hồng Vân

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)