Hồng Nhung lên tiếng về ồn ào gác chân lên biển tên bài hát

Google News

Không chỉ lên tiếng về hành động gác chân lên biển tên bài hát gây tranh cãi những ngày vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung còn tiết lộ, cô bị chấn thương rách cơ sau vai trái.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Nguồn VTVcab
Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ tình hình sức khỏe của bản thân. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô bị chấn thương nhẹ rách cơ sau vai trái, còn bố của cô phải nhập viện.
"Trúng lúc đang quay hình đợt đầu tiên cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thì nhà mình bố cấp cứu (tim và phổi bệnh nền), mình thì chỉ vì chấn thương rất nhẹ (chụp phim là rách cơ sau vai trái) mà đau thế. Lật đật rời trường quay đưa ông ngoại Tôm - Tép vào khám rồi nhập viện luôn. Ông sẽ phải ở 5 ngày, nhưng ngay cả trong lúc đáng ra là rối nhất, ông còn hài hước, với giọng nói quá vang và to (do hơi nặng tai), làm các bác sĩ, y tá cười giòn giã.
Giấy bác sĩ cho bản thân tôi là thuốc thang và lệnh nằm yên 1 tuần, cố định cánh tay trái! Tôi chỉ thực hiện được vế đầu. Xin cám ơn các bác sĩ...", nữ ca sĩ chia sẻ.
Hong Nhung len tieng ve on ao gac chan len bien ten bai hat
Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ về tình hình sức khỏe. Ảnh: FBNV 
Đáng chú ý, Hồng Nhung lần đầu lên tiếng về ồn ào gác chân lên tấm bảng viết tên hit Nếu anh đi của Mỹ Tâm.
"Cố lắm, nhưng tôi đã có sai sót trong phần trình diễn của Bống - Mèo - Nho. Các em đã nâng đỡ tôi, hơn là tôi có thể giúp đỡ các em. Có buổi tập, Mèo và Nho qua nhà chị Bống luôn, chị rất cảm động, càng làm chị áy náy vì sự chưa hoàn hảo của mình trong công diễn.
Xong đáng tiếc hơn nữa là do một sự bất cẩn, với hành động gác chân lên biển tên bài hát mà ngay hôm sau, đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình. Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế! Tôi nói với bố tôi và ông chỉ lắc đầu: “Mày dại quá!” - như ngày nào tôi còn bé tí, ông vẫn hay nói với tôi".
Hong Nhung len tieng ve on ao gac chan len bien ten bai hat-Hinh-2
Hồng Nhung có hành động gây tranh cãi ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.  
Diva Hồng Nhung gây chú ý khi góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Hiện nữ ca sĩ đang là trưởng nhóm cùng team với hai thành viên Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee.
Chia sẻ về quá trình tập luyện cho vòng công diễn 1, ca sĩ Hồng Nhung cho biết: "Đợt ghi hình và tập luyện đầu tiên tôi đã gặp không ít thử thách, từ nhà tới trường quay. Mai lên sóng VTV3, tôi cảm thấy rất biết ơn đội ngũ sản xuất hùng hậu, hai em bé xinh đẹp và đáng yêu đội mình. Sau tất cả công sức, mồ hôi, nước mắt và sự gắn kết, quyết vượt khó khăn, Bống - Mèo - Nho lên sân khấu hoá mình vào thế giới kỳ ảo của âm nhạc".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)