Hồng Ngọc chính thức xuất hiện trên sóng livestream, khoe nhan sắc thật 100%

Google News

Sau vụ bỏng, nữ ca sĩ đã thật sự hồi phục toàn bộ dung mạo và hát tặng người hâm mộ.

Gần một tháng sau khi xảy ra tai nạn nổ nồi áp xuất khiến bản thân bị bỏng nặng, ca sĩ Hồng Ngọc đã chính thức xuất hiện trước công chúng trong buổi livestream trên trang cá nhân của mình.

Bên cạnh các ca khúc hay gửi đến khán giả, Hồng Ngọc chia sẻ: "Sự cố vừa qua là điều tôi không thể tưởng tượng được trong đời mình. Tôi chỉ biết khấn ơn trên phù hộ và tự nhủ bản thân phải lạc quan, vui vẻ thay vì than khóc vì chuyện gì rồi cũng sẽ qua, cũng sẽ giải quyết được. Tôi cảm ơn người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã ủng hộ tinh thần cho tôi trong quãng thời gian vừa qua. Cảm ơn ơn trên đã cho tôi thân thể như cũ, bố mẹ cho sao vẫn nguyên vẹn. Chỉ có chân và tay là còn sẹo. Phần ngực không hiểu sao lành chậm hơn các nơi khác trên cơ thể. Nhưng có sẹo cũng không sao, Ngọc sẽ làm phim "Đời Ngọc sẹo" tặng mọi người. Những lúc nằm dưỡng thương, tôi nhận được sự chăm sóc của mọi người, quà tặng cứ tấp nập gửi về. Hạnh phúc lắm mọi người ơi".

Xem livestream, khán giả lẫn bạn bè của Hồng Ngọc đều cảm thấy hạnh phúc và vui mừng vì nữ ca sĩ đã tự tin khoe nhan sắc sau vụ bỏng. Thậm chí, cô còn khẳng định bản thân nhận được nhiều lời khen là trẻ và đẹp hơn xưa.

Hong Ngoc chinh thuc xuat hien tren song livestream, khoe nhan sac that 100%

Hong Ngoc chinh thuc xuat hien tren song livestream, khoe nhan sac that 100%-Hinh-2

Hong Ngoc chinh thuc xuat hien tren song livestream, khoe nhan sac that 100%-Hinh-3

Hồng Ngọc chính thức khoe nhan sắc trên sóng livestream

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)