Hồng Đào gây mê với nhan sắc trẻ trung thăng hạng ở ngưỡng U60

Google News

Nghệ sĩ Hồng Đào khoe nhan sắc mặn mà khi ở hàng U60 và tiết lộ chuyện được người thân, bạn bè nhiệt tình mai mối.

Sau thời gian làm việc tại Mỹ với nhiều dự án riêng, mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào đã trở lại Việt Nam. Cô liên tục nhận lời mời tham gia các chương trình, dự án nhưng cũng không quên dành thời gian tham quan dạo phố và tận hưởng cuộc sống yên bình tại quê hương.

Ở tuổi 60, Hồng Đào vẫn rất trẻ trung, nhuận sắc. Cô từng chia sẻ trong một đoạn vlog rằng, mẹ ruột của cô đến giờ vẫn xem con gái như một thiếu nữ 16: "Khoảng một hai năm nay thì mẹ tôi hơi yếu chứ ngày xưa bà khỏe lắm. Nay tôi đã gần 60 tuổi, mẹ tôi cũng đã hơn 80 nhưng mỗi lần đi quay hơi trễ là mẹ bắt đầu gọi điện thoại: "Con đi đâu mà sao giờ chưa về?". Làm như tôi là gái 16 tuổi vậy đó".

Hồng Đào vừa trở về Việt Nam và đi thăm thú khắp nơi. Nhan sắc của nữ nghệ sĩ trẻ trung hơn tuổi U60 của mình.

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, sau khi cô trở lại với cuộc sống độc thân, cô nhận được nhiều lời mai mối từ người thân, bạn bè xung quanh mình: "Tôi có cái số được các cụ yêu thích. Một bà bác có con trai 62 tuổi mà chưa có đời vợ nào, muốn làm mai cho tôi. Mà vì bà bác đó cũng sợ con trai mình sống cô đơn. Tuy nhiên, cuối cùng tôi phát hiện ra là bà bác ấy mê tôi chứ con trai của bác chưa mê. Cho nên tôi vẫn cô đơn".

Hồng Đào đi du lịch khắp nơi

Cô được mẹ ruột xem như thiếu nữ 16

Nữ nghệ sĩ thi thoảng còn khoe dáng với bikini

Nói về chuyện đường ai nấy đi với chồng cũ, nữ nghệ sĩ trải lòng: "Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác". Hiện tại, Hồng Đào đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, du lịch khắp nơi và cực đắt show. Cô và chồng cũ là Quang Minh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, tri kỉ vô cùng thân thiết.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)