Học trò Phạm Hương có con với bác sĩ Chiêm Quốc Thái?

Google News

Thông tin chân dài Ngọc Loan - thí sinh The Face thuộc team Phạm Hương có con với bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Mới đây, trên một fanpage chuyên về showbiz, xuất hiện một tài khoản đăng ảnh chụp lén Ngọc Loan (The Face) đang chơi đùa cùng con kèm theo chia sẻ: “Hôm nay mình đi chơi gặp Ngọc Loan (The Face) và con gái nè, giống bác sĩ Chiêm Quốc Thái như đúc luôn”.
Hoc tro Pham Huong co con voi bac si Chiem Quoc Thai?
Hình ảnh Ngọc Loan và con gái được cư dân mạng chia sẻ. 
Chia sẻ này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, tò mò của khán giả. Nhiều người tỏ ra đồng tình và cũng có rất nhiều số khác tỏ ra phớt lờ và cho đây là tin đồn thất thiệt.
Trước đó vào năm 2016, trên mạng xã hội đã rộ thông tin người yêu cũ của Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang có quan hệ tình cảm với người mẫu Ngọc Loan (The Face). Bằng chứng là Ngọc Loan đăng tải bức ảnh nắm chặt tay người đàn ông giấu mặt, kèm theo dòng chia sẻ là những câu hát: "Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu. Hứa với em một câu... Sẽ đi trọn đến cuối con đường". Không dừng lại ở đó, Ngọc Loan còn chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi tận hưởng giây phút thư giãn trong khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng.
Bức ảnh của Ngọc Loan nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tinh ý nhận ra bàn tay của người đàn ông trong bức ảnh giống hệt bàn tay của người yêu cũ Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Hoc tro Pham Huong co con voi bac si Chiem Quoc Thai?-Hinh-2
Dòng chia sẻ của Ngọc Loan trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chiếc nhẫn và chiếc đồng hồ trên tay bác sĩ Chiêm Quốc Thái giống y hệt trên tay người đàn ông giấu mặt của Ngọc Loan. 
Ngoài ra, thời gian mà Ngọc Loan và bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ về chuyến du lịch của mình hoàn toàn trùng khớp. Tuy người yêu cũ của Angela Phương Trinh không tiết lộ địa điểm nghỉ dưỡng nhưng cộng đồng mạng dễ dàng nhận ra đó chính là nơi Ngọc Loan đang ở. Khung cảnh xung quanh nơi vị bác sĩ này chụp giống hệt khung cảnh nơi Ngọc Loan khoe dáng.
Ngọc Loan nổi lên qua chương trình The Face khi cô nằm trong top 2 team Phạm Hương. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m74 cùng gương mặt khả ái, chân dài nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Sau khi The Face khép lại, Ngọc Loan từng chia sẻ sẽ tiếp tục tấn công làng thời trang và theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp. Đến nay, người đẹp thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện. Ngọc Loan gây chú ý khi mua sắm xe hơi, xài hàng hiệu.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)