Hoàng Thùy chính thức đại diện VN tại Miss Universe 2019

Google News

Đã để các fan chờ đợi quá lâu, thông tin á hậu Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 đã được xác nhận.

Sau thành công của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh Miss Universe 2018, danh tích đại diện tiếp theo tham gia cuộc thi càng được các fan chờ đợi. Á hậu Hoàng Thùy là ứng viên sáng giá nhất cả về danh hiệu lẫn kinh nghiệm, tiềm năng. Người đẹp gốc Thanh Hóa càng khiến các fan sốt ruột khi úp mở hình ảnh chuẩn bị cho cuộc thi, photoshoot, luyện tập hình thể bài bản.
Đến tận hôm nay (6/5), sau thời gian khiến các fan chờ đợi, thông tin Hoàng Thùy là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chính thức được xác nhận.
Hoang Thuy chinh thuc dai dien VN tai Miss Universe 2019: Fan mung ro vo oa!
 
Hoàng Thùy sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m79 và gương mặt đậm nét Á Đông. Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Thanh Hóa càng nỗ lực rèn luyện hình thể để có hình thể khỏe khoắn, số đo 3 vòng quyến rũ hơn. Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 vẫn chưa khởi động và chắc chắn tân hoa hậu không kịp lộ diện để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Đó chính là lý do người hâm mộ đã sớm khẳng định và đặt niềm tin Hoàng Thùy sẽ tiếp nối H'Hen Niê chinh chiến tại cuộc thi có sức hút đặc biệt Miss Universe lần thứ 68.
Khi đã được công bố là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, chắc chắn Hoàng Thùy sẽ sớm bắt tay vào hoạt động chuẩn bị kỹ năng, hành trang cho cơ hội đặc biệt này. Còn nhớ, sự chú ý và sự ủng hộ của khán giả dành cho H'Hen Niê ngày càng mạnh mẽ hơn khi cô nàng cập nhật liên tục công đoạn chuẩn bị qua chương trình Road To Miss Universe 2018. Từ việc chọn trang phục dân tộc đến tập catwalk hay ứng xử đều được trang bị chu đáo. Và chắc chắn, Hoàng Thùy cũng sẽ nhận được sự quan tâm không thua kém H'Hen Niê.
Theo Ngọc Tâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)