Hoàng My gây chú ý với chia sẻ mới nhất sau ồn ào

Google News

Sau thời gian im lặng, Hoàng My đã có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My đã có những chia sẻ mới nhất sau thời gian dài im lặng vì bị cộng đồng mạng chỉ trích vì phát ngôn gây sốc. Cô viết: “Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó. Xin lỗi bố mẹ, con đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục bản thân đến như vậy. Con xin lỗi bố mẹ”.
Hoang My gay chu y voi chia se moi nhat sau on ao
 
Tâm sự của Hoàng My nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến thông cảm, nhiều người vẫn dành cho cô nhiều lời lẽ phê phán và chỉ trích gay gắt.
Chia sẻ mới nhất của Á hậu Hoàng My sau thời gian im lặng trước phát ngôn gây sốc về Bão số 12.
Hoang My gay chu y voi chia se moi nhat sau on ao-Hinh-2
Á hậu Hoàng My. 
Trước đó, giữa ồn ào vụ việc Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra giữa thời điểm cơn bão Damrey đổ bộ vào Khánh Hòa gây thiệt hại nặng nề, thì trên trang cá nhân của Á hậu Hoàng My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với nội dung được nhận xét là phản cảm, tạo nên cuộc tranh cãi dữ dội.
Người đẹp viết cho các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: “Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ“.
Hoang My gay chu y voi chia se moi nhat sau on ao-Hinh-3
Phát ngôn gây sốc của Á hậu Hoàng My nhận sự phản đối dữ dội từ khán giả. 
>>>> Mời quý độc giả xem video "Trailer tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam2017". Nguồn: BTC:
Ngay sau đó, Hoàng My nhanh chóng lên tiếng giải thích sự việc. Cô cho biết đây là sơ suất lớn của bản thân và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Người đẹp không hề có ý so sánh sự mất mát lớn mà đồng bào miền Trung phải gánh chịu với những gì mà các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gặp phải.
Theo Bửi Đặng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)