Hoàng Lê Vy 3 lần định tự tử vì trầm cảm sau sinh

Google News

Ca sĩ Hoàng Lê Vy kể từng nhiều lần định tự tử và viết lại di chúc cho chồng con vì bệnh trầm cảm.

>>> Hoàng Lê Vy 3 lần định tự tử vì trầm cảm sau sinh. Nữ ca sĩ tiết lộ phải khổ sở trải qua bệnh trầm cảm sau khi sinh con đầu lòng:
Gương hai chiều tập 10 mang đến một chủ đề được nhiều phụ nữ, gia đình quan tâm. Đó là trầm cảm sau khi sinh. Khách mời của tuần này là nữ ca sĩ Hoàng Lê Vy và dược sỹ Diệp Thảo. Họ cùng trải lòng về những khó khăn về tâm lý mình đã gặp phải sau khi vượt cạn thành công.
Là một ca sỹ nổi tiếng với những bài hát trữ tình, ca sĩ Hoàng Lê Vy - chủ nhân của ca khúc đã từng làm mưa gió một thời Vì cớ làm sao - kể về những ký ức khó quên khi mắc phải chứng trầm cảm sau sinh.
Hoang Le Vy 3 lan dinh tu tu vi tram cam sau sinh
 Hoàng Lê Vy trẻ trung trong buổi ghi hình. Ảnh: Lê Nhân.
Tâm sự với Trấn Thành, nữ ca sĩ cho biết sau khi vừa sinh bé 4 tháng, bị mắc chứng trầm cảm nhưng cô không hề hay biết. Áp lực từ ngoại hình tròn trĩnh và phải chạy show liên tục khiến Hoàng Lê Vy không thể chăm con một cách trọn vẹn, đặc biệt khi con ốm.
Bên cạnh đó, việc bất đồng trong cách chăm sóc em bé giữa nữ ca sỹ và bố mẹ chồng cũng vô tình gây thêm áp lực, khiến cô càng bị stress.
Hoàng Lê Vy cho hay vì áp lực công việc, chăm con, chuyện gia đình khiến cô nghĩ đến việc tự tử để giải quyết được những khó khăn bản thân. Nữ ca sỹ thổ lộ đã 3 lần từng muốn quyên sinh và nhiều lần viết di chúc.
Hơn nữa, Lê Vy kể trong thời gian khủng hoảng ấy, người bạn đời của cô lại vô tâm với mọi chuyện. Cô cho rằng những vướng mắc, khó khăn không được giãi bày và thấu hiểu như giọt nước tràn ly đã dẫn đến những ý nghĩ khủng khiếp.
Hoang Le Vy 3 lan dinh tu tu vi tram cam sau sinh-Hinh-2
 Trấn Thành là người dẫn chuyện trong chương trình. Ảnh; Lê Nhân.
Theo Hoàng Lê Vy, trầm cảm của bản thân bắt đầu từ việc tự đặt “gánh nặng” cho mình sau khi lập gia đình là phải biết vun vén và chịu đựng. Vì thế có những tâm sự, uất ức phải gánh chịu nhưng cô chỉ dồn nén sâu trong lòng, không dám nói ra.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)