Hòa Minzy bực tức đáp trả khi tình mới bị gọi là Công Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Khi Hòa Minzy đăng tải clip vui đùa cùng bạn trai Minh Hải, ở phần bình luận, một cư dân mạng bất ngờ gọi Minh Hải là Công Phượng - tình cũ của Hòa Minzy. Rất bức xúc, Hòa Minzy lập tức đáp trả antifan này.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hòa Minzy vui đùa cùng bạn trai”. Nguồn: FBNV:
Sau khi chia tay cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy hẹn hò doanh nhân Minh Hải. Mới đây, cô vui vẻ đăng tải clip bên bạn trai hiện tại. Tuy nhiên, một anti-fan của Hòa Minzy đã để lại bình luận đầy ý mỉa mai: “Công Phượng dạo này mập quá nhỉ, lại còn cắt tóc ngắn hơn thì phải".
Về phía Hòa Minzy, cô không ngần ngại đáp trả. “Câu anh bình luận trong clip của em. Nó là 1 vấn đề nhạy cảm của bản thân em. Nó không hề vui cho nên nó không nhận được sự hưởng ứng của mọi người giống như những lần anh đi bình luận ở trang của người khác.
Câu bình luận của anh càng không hề vui khi mà clip này em lại đang quay cùng người em yêu hiện tại. Trên phương diện cảm xúc học thì nó sẽ trở thành vô duyên và gây tổn thương cho anh ấy”, Hòa Minzy chia sẻ.
 Hòa Minzy bên bạn trai hiện tại. Ảnh: FBNV
 Chia sẻ của Hòa Minzy.
Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy lên tiếng bảo vệ bạn trai. Đầu tháng 6 vừa qua, Hòa Minzy cho hay sau khi công khai chuyện hẹn hò, cô nhận được nhiều tin nhắn với nội dung muốn phơi bày quá khứ tình trường của bạn trai Hòa Minzy.
Tuy nhiên, Hòa Minzy khẳng định cô yêu và tin bạn trai qua những gì cô cảm nhận, không qua miệng và cảm xúc của người khác. Nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng rất mong mọi người không làm tổn thương bạn trai của cô nữa.
Về phía doanh nhân Minh Hải, trước những ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm với Hòa Minzy, anh luôn chọn cách giữ im lặng, không đôi co với anti-fans. Vốn kín tiếng, doanh nhân Minh Hải cũng hiếm khi chia sẻ đời tư trên báo chí.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)