Hòa Minzy bất ngờ 'nổi điên' khi Công Phượng bị 'hạ nhục'

Google News

Hòa Minzy bất ngờ "nổi điên", quay qua hành hạ Thanh Duy khi chàng ca sỹ này đụng chạm đến Công Phượng ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây nhất, Hoà Minzy đã tham gia một chương trình gameshow với vai trò khách mời. Theo đó, cô đã có màn "tung hứng" với Thanh Duy trong một "tiểu phẩm". Cụ thể, nam ca sỹ được giao nhiệm vụ hát chào đón khách mời và anh đã công khai dành những lời "có cánh" cho Hòa Minzy bằng cách cải biên ca khúc "Ước gì" để tặng người đẹp ngay trên sân khấu chương trình.
Hoa Minzy bat ngo 'noi dien' khi Cong Phuong bi 'ha nhuc'
Hòa Minzy bất ngờ "nổi điên" khi Công Phượng bị Thanh Duy "hạ nhục". 
Thanh Duy khẳng định Hòa Minzy "hòa đồng nhưng hơi bị điên bị khùng" và vẽ ra những viễn tưởng về tương lai sẽ được "chăm sóc" nữ ca sỹ. Thậm chí chàng ca sỹ trẻ còn đưa ra lời cam kết "yêu anh đi, em muốn chi cũng được, này Hòa làm người yêu anh nhé!".
Chưa dừng lại ở đó, Thanh Duy còn "đá xoáy" Công Phượng khi khẳng định "Công Phượng sao bằng anh được, này Hòa ơi em suy nghĩ đi, chọn anh sẽ tốt hơn mà" khiến ai nấy đều phải thích thú, bật cười. Thế nhưng, ngay lập tức, Hòa Minzy đã "đứng hình", cô "nổi cáu" quay qua tra tấn, hành hạ Thanh Duy.
Chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy từng khiến dư luận quan tâm chú ý. Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng nhưng những ai thường duyên chú ý đến họ thì đều có thể nhận ra rằng hai người từ lâu đã là một cặp.
Hoa Minzy bat ngo 'noi dien' khi Cong Phuong bi 'ha nhuc'-Hinh-2
Hòa Minzy và Công Phượng thuở mặn nồng.
Chia sẻ về chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy thừa nhận cô luôn im lặng trước những tin đồn vì mọi thứ vẫn ở mức chịu đựng được, chưa đến đoạn "bùng nổ" và cô không hề muốn mọi người đồn rằng, nhờ dựa hơi bạn trai mà cô mới có chỗ đứng tại Showbiz như ngày hôm nay.
Thời gian qua, chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy khiến nhiều người quan tâm chú ý. Tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015, tuy nhiền trước ồn ào dư luận cả hai lựa chọn cách im lặng. Thời gian gần đây người hâm mộ thấy vắng bóng Hòa Minzy trên khán đài trong các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)