Hoa khôi Nam Em và Phan Thị Mơ đóng phim 1.100 tập

Google News

Hoa khôi Nam Em và Phan Thị Mơ vừa ký độc quyền tham gia bộ phim truyền hình dài đến 1.100 tập mang tên "Hồ sơ lửa".

Phim do Hãng phim Người bảo vệ (thuộc báo Công an TP.HCM) phối hợp cùng công ty 24h Good và hãng phim Sena thực hiện, kinh phí dự trù hơn 300 tỷ đồng và kéo dài từ năm 2017 đến năm 2020.
Bà Bích Thủy - giám đốc hãng phim Sena cho biết: “Kịch bản phim do nhà báo - nhà văn Lại Văn Long công tác tại Báo Công an TP.HCM và một số biên kịch nổi tiếng khác chấp bút. Các câu chuyện trong phim đều dựa trên vụ án có thật. Đạo diễn gồm nhiều người khác nhau đảm nhận từng phần. Mỗi phần dài từ 40 đến 65 tập".
Hoa khoi Nam Em va Phan Thi Mo dong phim 1.100 tap
Buổi ra mắt dự án phim và ký kết hợp đồng diễn ra vào chiều 17-11 tại TP.HCM. 
Riêng về vai diễn của Hoa khôi Nam Em và Phan Thị Mơ, bà Thủy bổ sung: “Hai diễn viên này xuất hiện xuyên suốt nhưng có thể ở phần 1, nhân vật của họ có nhiều đất diễn hơn ở phần 2".
Trong tập phim đầu tiên mang tên Mật danh Đ9, Nam Em vào vai nữ cảnh sát còn Nguyễn Thị Mơ vào vai Đan Thi - nghệ sĩ cải lương có số phận đặc biệt. Đạo diễn phim là Nguyễn Duy Võ Ngọc. Phim khởi quay vào cuối tháng 11 và dự kiến ra mắt vào đầu tháng 3-2017 trên SCTV14.
Tại buổi ra mắt, Phan Thị Mơ chia sẻ: “Tôi đã đóng 10 phim nên thật sự cũng không cảm thấy khó khăn lắm. Mỗi bộ phim mang lại cho tôi những cảm xúc khác nhau. Nhưng tôi rất hồ hởi với Hồ sơ lửa bởi đây là dự án phim dài tập, lại là phim cảnh sát hình sự. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.
Trong khi đó, Nam Em còn mang một chút rụt rè của một "tân binh" với màn ảnh. Cô bộc bạch: “Tôi không dám nói là nhân vật tôi hóa thân có hay không nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để khai thác tâm lý nhân vật thật tốt. Tôi tin rằng bằng niềm đam mê, quyết tâm và niềm tin, tôi sẽ làm được”.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hoàng Lê/Tuổi Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)