Hoa hậu xuề xòa nhất Tết Quý Mão gọi tên H'Hen Niê

Google News

Không sắm đồ mới, không làm tóc hay nail đón Tết, lý do của H'Hen Niê đưa ra khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Tết Nguyên đán là thời điểm mà hầu hết mọi người, đặc biệt là phái đẹp đều có tâm lý "shopping tẹt ga" hoặc "đại tu" bản thân để sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp nhất trong những ngày một năm chỉ có một lần này. Tuy nhiên có một nàng hậu không sắm sửa quần áo mới, thậm chí còn chẳng làm tóc, làm móng mà còn ăn mặc không thể nhận ra. Đó là H'Hen Niê.

Hoa hau xue xoa nhat Tet Quy Mao goi ten H'Hen Nie

H'Hen Niê là người có phong cách dự sự kiện và phong cách đời thường hoàn toàn khác biệt. Một cô Hen khi xuất hiện ở thảm đỏ event hay làm giám khảo nhan sắc sẽ "gắt" hết phần thiên hạ nhưng khi ở nhà, đặc biệt là về quê thì cô sẽ biến thành một con người hoàn toàn khác.

Hoa hau xue xoa nhat Tet Quy Mao goi ten H'Hen Nie-Hinh-2

Vốn đã biết mỹ nhân Ê-đê giản dị nhưng không ai ngờ H'Hen Niê không hề sắm sửa hay làm đẹp gì cho bản thân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão này.

Hoa hau xue xoa nhat Tet Quy Mao goi ten H'Hen Nie-Hinh-3

Bao nhiêu người đẹp diện áo dài, xúng xính chụp ảnh Tết thì một mình H'Hen Niê mặc áo len cổ lọ, quần thể thao và đi sandal như dân buôn.

Hoa hau xue xoa nhat Tet Quy Mao goi ten H'Hen Nie-Hinh-4

Cô có thể không tiếc tiền sắm hoa để dân buôn có thể nghỉ sớm, sẵn tiện trang hoàng nhà sàn cho bố mẹ...

Hoa hau xue xoa nhat Tet Quy Mao goi ten H'Hen Nie-Hinh-5

...tuy nhiên bản thân thì chỉ có những bộ đồ cũ mèm cùng chiếc mũ Gucci đội đến cũ mòn.

Hoa hau xue xoa nhat Tet Quy Mao goi ten H'Hen Nie-Hinh-6

Từng có thời điểm H'Hen Niê bị nghi giả tạo, cố tình tỏ ra giản dị nhưng thực tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dù hoạt động trong showbiz rất lâu nhưng vẫn giữ được sự chân chất của một người đồng bào thiểu số. Những bộ váy áo điệu đà không phù hợp khi cô phải phụ giúp gia đình những việc nhà nông như phơi cà phê, khuân vác... Cô cũng quan niệm cả năm đã được mặc đẹp thì cuối năm không cần sắm sửa quá nhiều.
Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)