Hoa hậu Thùy Dung ra sao sau 15 năm đăng quang?

Google News

Nhiều năm qua, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung sống ẩn mình, ít xuất hiện trước giới truyền thông cũng như trên mạng xã hội.

Hoa hậu Thùy Dung tên thật là Trần Thị Thùy Dung, sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Cô chính là người đẹp miền Trung đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung mới 18 tuổi, cô được đánh giá cao nhờ nhan sắc khả ái, chiều cao nổi bật 1m78 cùng số đo 3 vòng 86 - 61,5 - 91 cm.

Thời điểm đó, Thùy Dung chia sẻ, cô đến với cuộc thi chỉ vì muốn có kỷ niệm đẹp về thanh xuân để sau này không phải nói từ ‘giá như’. Không có ê-kip hậu thuẫn, việc Thùy Dung bất ngờ đăng quang khiến nhiều người lo ngại, ngôi vị danh giá này có thể sẽ là một áp lực đối với cô.

Hoa hau Thuy Dung ra sao sau 15 nam dang quang?

Hoa hau Thuy Dung ra sao sau 15 nam dang quang?-Hinh-2

Thùy Dung thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008.

Từ tháng 7/2019, Thùy Dung quyết định sang Mỹ, chỉ thỉnh thoảng về Việt Nam tham dự các sự kiện của bạn bè thân thiết. Hiện tại, ở tuổi 33, Thùy Dung chưa một lần công khai với giới truyền thông về ‘nửa kia’ của mình. Chọn lối sống thầm lặng, nhưng bất cứ khi nào xuất hiện, dù chỉ là trên mạng xã hội, Thùy Dung vẫn lọt vào tầm ngắm của dư luận.

Hoa hau Thuy Dung ra sao sau 15 nam dang quang?-Hinh-3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu quê Đà Nẵng gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh "xưa & nay" của bản thân. Thùy Dung viết: "Tình yêu & Nỗi nhớ. Tôi muốn nói với cô gái tuổi 18: 'Dung ơi, em đẹp lắm. You are the one!" Trong loạt ảnh, bên cạnh một Thùy Dung xinh đẹp, trong sáng, ngây thơ và có phần mũm mĩm của tuổi 18 là một Thùy Dung trưởng thành, ngọt ngào và đầy xuân sắc của tuổi 33. Thật khó để nói Thùy Dung ở thì hiện tại và 15 năm trước, phiên bản nào xinh đẹp hơn!? Đa phần fans tỏ ra yêu thích vẻ đẹp của nàng hậu của thì hiện tại.

Hoa hậu Mai Phương Thúy xuýt xoa: "Mê thật sự!" "Càng lớn càng xuynh Hoa hậu nhỉ!", "Bây giờ xinh hơn!", "Chị thấy giờ xinh hơn, chảnh hơn. Xưa ngây thơ!",... đó là lời bình từ dân mạng.

Hoa hau Thuy Dung ra sao sau 15 nam dang quang?-Hinh-4 

Hoa hau Thuy Dung ra sao sau 15 nam dang quang?-Hinh-5

Nhan sắc hiện tại của Thùy Dung ở tuổi 33.

Hiện tại, gương mặt của Hoa hậu Thùy Dung trông thon gọn hơn trước. Giải thích về điều này, nàng hậu từng cho biết: "Trong thời gian niềng răng, vì không ăn uống được nhiều, cơ thể gầy đi, xương hàm cũng nhỏ lại nên khuôn mặt trông thon gọn hơn”.

Một khía cạnh cuộc sống ở Mỹ khiến Thùy Dung thích thú là ra đường không ai biết mình là ai. Cô không cần mất công trang điểm, chuẩn bị mỗi khi ra ngoài. Cũng không có quá nhiều người thân quen để lo chào hỏi.

Theo Hoàng Vũ/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)