Hoa hậu Phương Lê trách Lâm Khánh Chi "vô duyên bền vững"

Google News

Thấy Tú Vi khóc chạm đến trái tim của người phụ nữ đã 3 đứa con như tôi và tôi chính thức không ưa chị. Thay mặt các mẹ bỉm sữa khen chị vô duyên bền vững', Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Lâm Khánh Chi.

Trong một chương trình, Tú Vi chia sẻ giống như nhiều người phụ nữ khác, cô mắc chứng trầm cảm sau sinh: "Trong khoảng thời gian 1 tháng đầu tiên, ngày nào em cũng khóc". Nữ diễn viên tiết lộ, cô cảm thấy khó chịu khi chồng đi đá bóng, để mình ở nhà một mình với con gái mới sinh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi lại nói với Tú Vi: "Như vậy là em ích kỉ đó, chồng em như vậy là quá tốt rồi" và "đàn ông ai cũng có thú vui, đàn bà ai chả đẻ". Lời nói của đàn chị, khiến Tú Vi càng khóc nhiều hơn.
Hoa hau Phuong Le trach Lam Khanh Chi
Hoa hậu Phương Lê gay gắt chỉ trích Lâm Khánh Chi: "Nói cho sướng miệng chị nói như tát nước vào mặt người khác". 
"Ca nương" Kiều Anh cho rằng Lâm Khánh Chi chưa đẻ hoặc không đẻ, nên chị sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác "mong manh dễ vỡ tan tành" của một bà mẹ sau sinh. Cô cũng tiết lộ sau sinh bản thân mình cũng từng "khóc ầm ĩ" khi chồng đi làm chứ đừng nói là đá bóng giống Văn Anh.
Là mẹ của ba con, Hoa hậu Phương Lê cũng lên tiếng chỉ trích Lâm Khánh Chi. Cô viết: "Vì thật ra trong người Lâm Khánh Chi vẫn còn máu của đàn ông nên mới có suy nghĩ thoáng như vậy đó chứ.
Có đẻ được đâu mà hiểu cho phụ nữ mang nặng đẻ đau hi sinh bản thân rồi trầm cảm sau sinh. Họ muốn người đàn ông bên cạnh mình có gì mà ích kỷ vậy Lâm Khánh Chi? Chê trách một người phụ nữ chỉ vì muốn chồng mình ở bên cạnh mình là ích kỉ là chị quá tàn nhẫn.
Nói cho sướng miệng chị nói như tát nước vào mặt người khác và dành nói như từ khi sinh ra chị chưa được nói vậy đó. Nếu chị trong hoàn cảnh như chị em chúng tôi chị có anh hùng được như vậy không nha?
Thấy Tú Vi khóc chạm đến trái tim của người phụ nữ đã 3 đứa con như tôi và tôi chính thức không ưa chị. Thay mặt các mẹ bỉm sữa khen chị vô duyên bền vững".
Hoa hau Phuong Le trach Lam Khanh Chi
Phương Lê đã làm mẹ của ba con nên cô hoàn toàn có thể hiểu được cảm giác của Tú Vi. 
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)