Hoa hậu Hoàn vũ: Nguyễn Thị Loan vắng mặt trong top 4 châu Á - Thái Bình Dương

Google News

4 thí sinh thuộc nhóm châu Á - Thái Bình Dương được xướng tên vào top 16 gồm Thái Lan, Sri Lanka, Ghana, Nam Phi. Chung kết Miss Universe 2017 đang diễn ra từ 7h (giờ Việt Nam) ngày 27-11 tại Las Vegas, Mỹ.

Cuộc thi Miss Univers 2017 năm nay quy tụ 92 thí sinh tham gia, vượt qua kỷ lục trước đó là 89 thí sinh của năm 2011 và 2012. Nhiều quốc gia lần đầu có người đẹp tham gia như Campuchia, Lào, Nepal nhận được sự chú ý của truyền thông. Bộ đôi MC quen thuộc Steve Harvey và Ashley Graham dẫn dắt đêm chung kết.
Ban tổ chức cho biết họ sẽ chọn ra top 16 theo công thức: 4 thí sinh châu Mỹ, 4 thí sinh châu Âu, 4 thí sinh châu Phi và châu Á - Thái Bình Dương, 4 thí sinh cho ban giám khảo lựa chọn (trong đó có 1 người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất).
Đây là thiệt thòi cho các thí sinh châu Á, bởi năm nay châu lục này có nhiều ứng viên nổi bật, như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Hàn Quốc, Israel và Việt Nam.
92 người đẹp chính thức bước vào cuộc thi từ ngày 13-11. Trước đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi sơ khảo và trang phục dân tộc cùng nhiều lịch trình chụp hình, ghi hình khác. Mọi hoạt động của các thí sinh trong suốt cuộc thi đều được tính điểm thông qua sự đánh giá của ban giám khảo.
Hoa hau Hoan vu: Nguyen Thi Loan vang mat trong top 4 chau A - Thai Binh Duong
Người đẹp VIệt Nam trong vòng sơ loại - Ảnh: MIss Universe 
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan sở hữu hình thể lý tưởng 90-63-95 cùng thần thái rạng ngời. Cô được kì vọng sẽ tiến sâu trong đêm chung kết. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Thái Bình tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới.
Hoa hau Hoan vu: Nguyen Thi Loan vang mat trong top 4 chau A - Thai Binh Duong-Hinh-2
Nguyễn Thị Loan sở hữu ngoại hình phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh: Miss Universe 
 Sau khi đoạt được danh hiệu Hoa hậu Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2010, cô liên tiếp đại diện đi thi quốc tế và đạt được thành tích nhất định. Cô từng lọt vào Top 25 Miss World 2014 và Top 20 Miss Grand International 2016.
Trong suốt quá trình tham gia Miss Univers 2017, đại diện Việt Nam cũng nhận được nhiều ưu ái khi được đăng hình đầu tiên lên Instagram của Miss Universe, được chọn vào nhóm 5 người chụp ảnh cho nhãn hàng tài trợ trang phục chính của cuộc thi.
Tuy nhiên, Nguyễn Thị Loan lại chưa may mắn lọt top dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp. Theo dự đoán của Global Beauties và Missology, những ứng viên sáng cho ngôi vị cao nhất năm nay đến từ Nam Phi, Mỹ, Thái Lan, Nga, Indonesia, Venezuela, Israel, Philippines,…
Đặc biệt người đẹp Thái Lan Maria Poonlertlarp đang đứng đầu bảng dự đoán của Missology. Cô năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m84, mang trong mình dòng máu lai Thái Lan - Thuỵ Điển. Ngoài ngoại hình sáng giá, người đẹp còn sở hữu bằng chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế và Marketing cùng khả năng nói trôi chảy nhiều thứ tiếng: Tiếng Anh, Trung, Thái. Thuỵ Điển, Việt Nam.
Hoa hau Hoan vu: Nguyen Thi Loan vang mat trong top 4 chau A - Thai Binh Duong-Hinh-3
Người đẹp Thái Lan được đánh giá nổi bật trong suốt các chặng thi - Ảnh: Miss Universe Thailand. 
Dù không lọt top dự đoán, nhưng với những gì Nguyễn Thị Loan đã làm được, khán giả nước nhà vẫn có quyền hi vọng cô sẽ lọt top sâu như những cuộc thi trước.
Hoa hau Hoan vu: Nguyen Thi Loan vang mat trong top 4 chau A - Thai Binh Duong-Hinh-4
Đại diện của "cường quốc hoa hậu" Venezuela nhận được sự ủng hộ từ cả khán giả Mỹ ngay từ những ngày đâu. Keysi Sayago sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thân hình nóng bỏng. Về học vấn, cô từng theo học tại Trường The National Experimental University of the Armed Forces - là một trường về lực lượng vũ trang Venezuela - Ảnh: Pageant News 
 
Theo Quỳnh Chi/Tuổi trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)