Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ thời gian đen tối khi lấy chồng đại gia

Google News

Hoa hậu Diễm Hương hiếm hoi nói về thời điểm mệt mỏi và căng thẳng khi lấy chồng đại gia.

Hoa hậu Diễm Hương từng là cái tên người đẹp nức tiếng của showbiz Việt. Thế nhưng, cuộc đời của cô cũng lắm thăng trầm khi ly hôn chồng đại gia, dính tin đồn bị bố mẹ ruột từ mặt... Vượt qua những ngày tháng thị phi, Diễm Hương đã có được cuộc sống bình yên. Hiện tại, cô livestream bán hàng online và một mình chăm sóc con trai.

Mới đây, khi livestream trên facebook, Hoa hậu Diễm Hương bị một tài khoản mỉa mai: "Bỏ chồng đại gia lấy chồng nghèo thì chịu khổ, còn hư hỏng khi cãi lời cha mẹ". Nàng Hậu lập tức đáp lại: "Đúng là tôi sai khi cãi lời cha mẹ. Tôi biết không cha mẹ nào muốn con của mình cực khổ. Nhưng tôi chưa bao giờ làm gì để xã hội lên án, để bị nói là hư hỏng. Tôi bỏ chồng đại gia cũng không phải điều gì sai trái. Tôi quyết định chia tay vì cảm thấy cả hai không còn phù hợp. Vì người đó là đại gia mà tôi phải hạ mình, bấu víu và cố chấp thì đó mới là đáng thương".

Hoa hau Diem Huong tiet lo thoi gian den toi khi lay chong dai gia

Hoa hau Diem Huong tiet lo thoi gian den toi khi lay chong dai gia-Hinh-2

Diễm Hương tiết lộ thời gian đen tối khi lấy chồng đại gia

Hoa hau Diem Huong tiet lo thoi gian den toi khi lay chong dai gia-Hinh-3

Hoa hậu Diễm Hương đang chăm sóc con trai và bán hàng online nhưng lại hài lòng với cuộc sống bình dị này.

Diễm Hương nhấn mạnh thêm về chuyện lấy chồng đại gia: "Có 2 kiểu phụ nữ để đại gia chọn làm vợ là người đó phải thông minh, để cùng họ lèo lái công việc hoặc chỉ được ở nhà chăm lo cho gia đình. Tôi thuộc dạng đầu tiên vì không thể chỉ ngồi không làm việc nhà. Tôi không phải kiểu phụ nữ đảm đang, làm cái máy đẻ cho chồng và ở nhà nuôi con. Tôi quyết định ly hôn vì muốn tiếp tục được cống hiến, muốn sống sao mà bản thân cảm thấy vui vẻ. Sống vui vẻ nhưng khổ một chút còn hơn là ngày nào cũng cầm cục tiền nhưng trong lòng không vui, tối nào cũng phải uống thuốc ngủ".

Ngoài ra, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cũng nhấn mạnh hiện tại, cuộc sống của cô không giàu có, vẫn phải ở nhà thuê nhưng cũng không quá nghèo. Cô lại hoàn toàn hài lòng và thấy rất bình yên. Cô vẫn đang nỗ lực bán hàng online và tham gia vài hoạt động của showbiz khi thấy phù hợp.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)