Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân diện áo bà ba xuống phố

Google News

Trong bộ ảnh mới với trang phục áo bà ba của NTK Đặng Trọng Minh Châu, hoa hậu biển Việt Nam, Ninh Hoàng Ngân thả dáng đậm chất Nam bộ xuống phố đón Tết.

Hoa hau bien Ninh Hoang Ngan dien ao ba ba xuong pho
Theo nữ MC, bộ áo bà ba được NTK Đặng Trọng Minh Châu sử dụng gấm lụa để may. Phom áo ôm sát người để tôn dáng người mặc.
Điểm nhấn ở chiếc áo bà ba này được Đặng Trọng Minh Châu thay nút bấm bằng nút đồng cho bộ bà ba ấn tượng hơn.
Hoa hau bien Ninh Hoang Ngan dien ao ba ba xuong pho-Hinh-2Hoa hau bien Ninh Hoang Ngan dien ao ba ba xuong pho-Hinh-3.
Ninh Hoàng Ngân sở hữu gương mặt đẹp khả ái, dù tham gia showbiz nhiều năm, nhưng nữ MC, hoa hậu biển vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, body cực chuẩn.
Theo nữ MC, cô vẫn áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa hoc để tốt cho sức khỏe, vừa giữ vóc dáng đẹp. Ưu tiên rau quả và thức uống trái cây, hạn chế tinh bột là cách người đẹp có được hình thể lý tưởng của một người mẫu.
Hoa hau bien Ninh Hoang Ngan dien ao ba ba xuong pho-Hinh-4
Hoa hau bien Ninh Hoang Ngan dien ao ba ba xuong pho-Hinh-5Nhân dịp đầu năm mới, Ninh Hoàng Ngân muốn ghi lại hình ảnh với vẻ đẹp thuần Việt của phụ nữ Nam bộ, đấy cũng là cách lưu giữ kỉ niệm và dành tặng bạn đọc nhân dịp đầu Xuân.
Hoa hậu biển Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe năm mới đến khán giả và hy vọng năm 2024 này, Ninh Hoàng Ngân sẽ thực hiện nhiều dự án nghệ thuật, khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ Ninh Hoàng Ngân như đã từng yêu mến nàng MC xinh đẹp hơn gần 10 năm qua.
Hoa hau bien Ninh Hoang Ngan dien ao ba ba xuong pho-Hinh-6Hoa hau bien Ninh Hoang Ngan dien ao ba ba xuong pho-Hinh-7
Theo Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)