Hồ Văn Cường kiếm được nửa tỷ đồng chỉ trong một đêm diễn?

Google News

Số tiền Hồ Văn Cường kiếm được khiến ai nấy cũng phải bất ngờ.

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã tổ chức thành công liveshow của mình tại Cần Thơ. Hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện cùng rất nhiều quà tặng từ người hâm mộ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?

Đáng chú ý trong đó phải kể đến bó hoa được cài rất nhiều tờ tiền mệnh giá lớn, với tổng giá trị khoảng 120 triệu đồng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước mức độ chịu chơi của FC Hồ Văn Cường dành cho nam ca sĩ.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-2

Tuy nhiên, đây không phải món quà duy nhất mà nam ca sĩ nhận được trong đêm diễn. Trong các hội nhóm FC Hồ Văn Cường, người hâm mộ đã cập nhật giá trị các món quà được gửi đến nam ca sĩ một cách rất minh bạch. Theo đó, tổng giá trị các món quà được gửi đến Hồ Văn Cường trong đêm diễn đó rơi vào khoảng 500 triệu đồng.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-3

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-4

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-5

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-6

Có thể thấy được số tiền "khủng" Hồ Văn Cường nhận được không phải đến từ cát-sê hay bán vé mà chính là quà tặng từ khán giả dành cho nam ca sĩ. Điều này cho thấy tình cảm mà khán giả dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-7

Trước đó, nhiều hình ảnh trong đêm liveshow của Hồ Văn Cường đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong loạt ảnh, có thể thấy được không khí vô cùng náo nhiệt từ FC Xanh đọt chuối của Hồ Văn Cường.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-8

Dù hàng ghế khán giả không lên đến con số mấy nghìn, thế nhưng hầu như các vị trí đều được lắp đầy. Điều này cho thấy BTC đêm diễn của Hồ Văn Cường đã quy định từ trước về số lượng khán giả chứ không phải ế vé như những thông tin hạ bệ nam ca sĩ.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-9

Không hoạt động rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, thế nhưng Hồ Văn Cường luôn là cái tên được đông đảo khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca. Tất cả các đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường luôn trong tình trạng cháy vé, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-10

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-11

Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi. Hầu như trong tất cả các đêm diễn của Hồ Văn Cường, tiền và vàng là hai món quà luôn luôn có mặt để sẵn sàng về tay nam ca sĩ.

Ho Van Cuong kiem duoc nua ty dong chi trong mot dem dien?-Hinh-12

Theo Minh Quân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)