Hồ Văn Cường ấn định ngày trở lại, đắt show như tôm tươi

Google News

Thông tin Hồ Văn Cường trở lại và siêu đắt show được các fan chia sẻ rần rần.

Sau thời gian dài "mất tích" vì những scandal quá ồn ào với mẹ nuôi quá cố là Phi Nhung, Hồ Văn Cường bắt đầu rục rịch trở lại làng giải trí Việt. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn chứng tỏ độ đắt show của mình chỉ có hơn chứ không kém trước đây.

Ho Van Cuong an dinh ngay tro lai, dat show nhu tom tuoi

Hồ Văn Cường đã trở lại sau thời gian ở ẩn.

Ít giờ trước, các fan của Hồ Văn Cường đã vô cùng vui mừng thông báo nam ca sĩ sẽ tham gia một sự kiện tại Quảng Ngãi. Fanclub này còn rủ nhau mua quà và chuẩn bị sẵn sàng chờ ngày được gặp nam ca sĩ để tặng và giao lưu nhiều hơn. Được biết, vào cuối tháng 1/2022, Hồ Văn Cường còn nhận lời mời tham dự chương trình âm nhạc tại Hà Nội và đêm nhạc tại TPHCM. Có vẻ như sau ồn ào, nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của bầu show. Quan trọng nhất là người hâm mộ đã không quay lưng với anh chàng.

Ho Van Cuong an dinh ngay tro lai, dat show nhu tom tuoi-Hinh-2

Ho Van Cuong an dinh ngay tro lai, dat show nhu tom tuoi-Hinh-3

Hồ Văn Cường quay lại và rất đắt show. Fan còn bàn nhau kế hoạch đón tiếp và mua quà tặng.

Sau khi nhận lại toàn bộ tiền cát-sê đi hát cùng các khoản tiền thưởng từ quản lí của Phi Nhung, Hồ Văn Cường thông báo dọn ra riêng và chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Người đại diện mới của Hồ Văn Cường cho biết: "Cường 18 tuổi, có quan điểm riêng, có tiền tiết kiệm lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do cậu ấy quyết định, không ai ép buộc được".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)