Hồ Ngọc Hà vẫn tự ti về cơ thể sau sinh

Google News

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Mặc dù gia nhập làng giải trí từ rất sớm nhưng đến hiện tại tên tuổi của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt".

Ho Ngoc Ha van tu ti ve co the sau sinh
 Sở hữu body "vạn người mê" nhưng bà xã Kim Lý vẫn chưa hài lòng với thân hình hiện tại.

Là người đẹp sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tan chảy trước mỗi lần khoe body chuẩn chỉnh.

Sở hữu body "vạn người mê" nhưng bà xã Kim Lý vẫn chưa hài lòng với thân hình hiện tại. Hồ Ngọc Hà liền than thở: "Nói chung đẻ hà rầm thì đừng mơ ngọt nước". 

Khán giả nhận xét rằng, phải chăng giọng ca Cô đơn trên Sofa đã quá khiêm tốn. Có được thân hình chuẩn chỉnh như của Hồ Ngọc Hà là niềm mơ ước của không ít cô gái. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ luyện tập rất khắt khe để giữ cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Trước đó, chia sẻ về bí quyết giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng cân đối, Hồ Ngọc Hà cho biết ngoài theo đuổi chế độ sống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh và trái cây thì nữ ca sĩ luôn dành thời gian để tập luyện Yoga. Theo dõi trên các nền tảng MXH, cô thường chia sẻ loạt ảnh tập luyện, đối với cô Yoga là phương pháp giúp cô giữ gìn được vóc dáng. 

Cô được nhận xét như "lão hóa ngược" bởi công chúng chỉ thấy Hà Hồ ngày càng trẻ đẹp ra mà không thấy già đi tí nào. Người ta có câu: "Gừng càng già càng cay" quả không sai ngoài nhan sắc giọng hát của Hà Hồ ngày càng khiến dân tình say mê. Phải chăng, phụ nữ càng hạnh phúc, tinh thần thoải mái thì việc nhan sắc ngày càng "thăng hạng" cũng là điều dễ hiểu. 

Khi nhìn vào cuộc sống của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm hiện tại, nhiều người không khỏi ghen tỵ khi cô vừa sở hữu sự nghiệp vững chắc, vừa có cuộc hôn nhân êm ấm bên Kim Lý và các con.

Theo Thúy Thúy/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)