Hồ Ngọc Hà đăng post 'mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu'

Google News

Hồ Ngọc Hà chia sẻ "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại" trên trang cá nhân khi chia tay con trai Subeo về dự đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang. 
 

Tối ngày 22.07, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh của cô và cậu con trai Subeo trên trang cá nhân. Theo đó, Subeo đang cùng với ông bà ngoại từ Mỹ về Việt Nam để tham dự đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 28.7 sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ho Ngoc Ha dang post 'me thi chac hong cuoi ai dau'
 Chia sẻ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Hồ Ngọc Hà viết: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của Ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại.
Ho Ngoc Ha dang post 'me thi chac hong cuoi ai dau'-Hinh-2
 Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà quấn quít tại sân bay.

“My Sói” Thu Quỳnh phản ứng gì giữa nghi vấn bị chồng cũ "đá xéo" vì "nhai đi nhai lại" chuyện cũ?
Ps: Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em Hạnh Phúc thôi".
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã nhận tới hơn 30.000 lượt like chỉ sau một giờ đồng hồ. Đa phần các bình luận đều ca ngợi cách cư xử văn minh của nữ ca sĩ và cảm động trước tình yêu mà cô dành cho con trai.
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay vào tháng 7.2015 sau 8 năm yêu và 4 năm chung sống. Sau khi chia tay, họ luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp và cùng nhau xuất hiện trong những thời điểm quan trọng của cậu con trai. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang du lịch nghỉ dưỡng dài ngày tại Mỹ cùng với bạn trai Kim Lý.
Theo Mộc Linh/Dân Viêt

>> xem thêm

Bình luận(0)